Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh và Văn Quyến đại chiến trên ghế dự bị

Văn Quyến xin đá chính nhưng chưa được chấp nhận. Trong khi đó Công Vinh cũng chưa hoàn toàn bình phục sau vụ ngộ độc thực phẩm, khó có thể ra sân cuối tuần này.

Công Vinh và Văn Quyến đại chiến trên ghế dự bị

Văn Quyến xin đá chính nhưng chưa được chấp nhận. Trong khi đó Công Vinh cũng chưa hoàn toàn bình phục sau vụ ngộ độc thực phẩm, khó có thể ra sân cuối tuần này.

Tâm điểm của vòng 7 V.League 2013 là trận đại chiến giữa SLNA và V.Ninh Bình (18h ngày 28/4). Người hâm mộ đang chờ đợi được chứng kiến màn so tài giữa Công Vinh và Văn Quyến, bộ đôi tiền đạo cùng sinh ra và trưởng thành ở xứ Nghệ, được xếp vào hàng những chân sút tốt nhất lịch sử bóng đá Việt.

Người hâm mộ rất mong được chứng kiến màn so tài giữa Văn Quyến và Công Vinh.

Đáng tiếc, vì nhiều lý do khác nhau, nhiều khả năng cuối tuần này Công Vinh và Văn Quyến sẽ không thể đối đầu nhau trên sân cỏ.

Công Vinh bị ngộ độc thực phậm và nhiễm trùng đường ruột khi cùng SLNA vào làm khách của ĐTLA. Ngày hôm qua chân sút người xứ Nghệ đã được ra viện và trong ngày hôm nay anh sẽ bay về Vinh hội quân cùng các đồng đội. Tuy nhiên, sức khỏe của Công Vinh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. HLV Hữu Thắng cho biết Công Vinh có tầm ảnh hưởng rất lớn đến lối chơi của SLNA, tuy nhiên, anh sẽ không mạo hiểm dùng cầu thủ này khi không có được tình trạng thể lực sung mãn nhất.

“Tôi rất muốn ra sân nhưng cũng chưa biết thế nào cả. Nếu không thể đá cuối tuần này thì thật đáng tiếc”, Công Vinh chia sẻ.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Văn Quyến cũng chưa chắc được đá chính. Trong trận đấu với B.Bình Dương tuần trước, Văn Quyến được ra sân ngay từ đầu nhờ Moussa bị treo giò và anh đã ít nhiều để lại dấu ấn với pha phối hợp để Timothy ghi bàn. Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, tầm ảnh hưởng của Văn Quyến vẫn chưa bằng được với Moussa nên khi ngoại binh này mãn hạn treo giò, cầu thủ người xứ Nghệ sẽ phải trở về với băng ghế dự bị.

Bản thân Văn Quyến đã xin HLV Văn Sỹ được ra sân trong ngày trở về Vinh bởi SLNA là nơi đặc biệt với anh. Tuy nhiên, thuyền trưởng của đội bóng cố đô chưa chính thức gật đầu, mọi thứ vẫn trong tình trạng chờ.

Dẫu sao những người hâm mộ Văn Quyến vẫn hi vọng HLV Văn Sỹ sẽ tặng quà sinh nhật sớm cho cầu thủ này bằng cách tung anh vào sân, dù là từ băng ghế dự bị (Văn Quyến sinh ngày 29/4).

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Quỳnh Cao

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm