Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh và các đồng đội thua lứa U18

Công Vinh và những cầu thủ không dự trận đấu với Yokohama thi đấu với lứa U18 Sapporo và thúc thủ với tỷ số 0-2.

Chiều chủ nhật vừa qua Sapporo đã đánh bại Yakohama với tỷ số 2-0 nhưng ngay ngày thứ hai HLV Keiichi Zaizen đã bắt các cầu thủ trở lại luyện tập. Những cầu thủ mới đá được cho tập nhẹ, những cầu thủ không vào sân như Công Vinh phải thi đấu giao hữu với đội U18.

Công Vinh được chơi trọn 2 hiệp trong trận so tài với U18.

Trong trận đấu giao hữu trên, Công Vinh được HLV Keiichi Zaizen thử nghiệm cả ở vị trí tiền vệ trái lẫn trung phong cắm. Cầu thủ người xứ Nghệ gây ấn tượng với những pha đi bóng tốc độ và tạt chuẩn xác, đáng tiếc là anh không có được bàn thắng nào cho riêng mình. Sau 60 phút thi đấu (mỗi hiệp 30 phút), Công Vinh và các đồng đội thúc thủ 0-2 trước các đàn em.

Theo chia sẻ của Công Vinh, tại Nhật Bản công tác đào tạo trẻ rất được chú trọng. Lứa U18 của Sapporo rất tài năng, có thể lực, chơi kỹ thuật với sở trường là những pha phối hợp nhỏ ở tốc độ cao.

Trong trận đấu giữa Sapporo và Yokohama, Công Vinh có màn ra mắt hoành tráng nhưng không được vào sân phút nào. Hiện tại tiền đạo người xứ Nghệ đang nỗ lực luyện tập với hi vọng sẽ được HLV Keiichi Zaizen dùng trong trận đấu giữa Gamba Osaka và Sapporo sẽ diễn ra vào ngày 18/8 tới.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm