Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh trở lại dẫn dắt hàng công ĐT Việt Nam

Chân sút người xứ Nghệ được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu với Hong Kong tại vòng loại ASIAN Cup 2015.

Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu lịch thi đấu năm 2014 bằng trận đấu giao hữu quốc tế với Tuyển Sinh viên Hàn Quốc vào ngày 2/3. Đây được coi là cữ dượt đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc trước trận đấu với đội tuyển Hong Kong trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 vòng loại Asian Cup 2015 - Bảng E, diễn ra trên SVĐQG Mỹ Đình vào ngày 5/3.

Theo kế hoạch đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 27/2 tại Hà Nội. Tên Công Vinh xuất hiện trong danh sách mà VFF gửi lên Tổng cục TDTT để xin phê duyệt. Trước đó, trong lần tập trung gần nhất của đội tuyển Việt Nam vào tháng 11/2013 chân sút người xứ Nghệ không có tên bởi được đặc cách tập trung thi đấu cho CLB Sapporo của Nhật Bản.

Công Vinh là sự lựa chọn số một trên hàng công của ĐT Việt Nam.

Trong lần tập trung này, ngoài các nhân vật quen thuộc như Công Vinh, Văn Quyết, Thành Lương, rất nhiều gương mặt trẻ như Đình Tùng, Nguyên Mạnh, Phi Sơn cũng vào đội tuyển. Do đã thua cả 5 trận, không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại ASIAN Cup nên VFF muốn tận dụng trận đấu với đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc cũng như trận đấu với Hong Kong để thử nghiệm các gương mặt trẻ nhằm chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014. Biến động lớn nhất của đội tuyển Việt Nam nằm ở vị trí thủ môn. Bộ ba cựu binh Dương Hồng Sơn, Bùi Tấn Trường và Tô Vĩnh Lợi đều không được gọi. Trần Bửu Ngọc, Trần Nguyên Mạnh và Nguyễn Mạnh Dũng thay thế họ.

Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm