Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh trả lời phóng viên nước ngoài bằng tiếng Anh

Được kênh Fox Sports phỏng vấn trực tiếp, chàng tiền đạo xứ Nghệ đã khiến nhiều phóng viên VN nể phục khi trả lời tiếng Anh rất lưu loát.

Công Vinh không chắc suất đá chính ở trận gặp Lào

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura cho biết ông sẽ có những thay đổi để giúp đội giành chiến thắng trước Lào nhưng không đảm bảo Công Vinh sẽ được đá chính.


Tiền đạo Công Vinh trả lời phỏng vấn với phóng viên Fox Sports. Ảnh: Tuấn Thành.
Tiền đạo Công Vinh trả lời phỏng vấn với phóng viên Fox Sports. Ảnh: Tuấn Thành.

Dù chỉ được tung ra sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu mở màn với Indonesia, nhưng Lê Công Vinh đã kịp ghi 1 bàn thắng rất đẹp, đồng thời khẳng định tên tuổi của anh luôn có sức hút rất lớn đối với giới truyền thông quốc tế. Vì thế sáng nay, Fox Sports – một kênh truyền hình thể thao có bản quyền chính thức của AFF Cup 2014 - đã có cuộc phỏng vấn kéo dài gần 1 giờ đồng hồ với chân sút của ĐT Việt Nam.

Tại cuộc phỏng vấn này, nữ phóng viên xinh đẹp của kênh Fox Sports đã đối thoại trực tiếp với Công Vinh bằng tiếng Anh. Và tiền đạo 29 tuổi này đã khiến mọi người rất thích thú khi trả lời cũng bằng tiếng Anh hết sức lưu loát về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho AFF Cup 2014. Bên cạnh đó, Công Vinh đã đưa ra những nhận định về các đối thủ đang tranh tài tại giải, cũng những câu chuyện của bản thân anh qua trận đấu đầu tiên…

Ở đội tuyển Việt Nam hiện nay, Công Vinh là một trong những cầu thủ hiếm hoi có thể trả lời phỏng vấn trực tiếp với các phóng viên quốc tế mà không cần qua phiên dịch. Đồng thời, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của Công Vinh cũng khiến các phóng viên Việt Nam có mặt theo dõi cuộc phỏng vấn kể trên nể phục.

Thủy Tiên lo Công Vinh tiếp tục bị 'dìm xuống bùn'

Bà xã xinh đẹp của chân sút đội tuyển Việt Nam đã chia sẻ những tâm tư sau khi Công Vinh lập siêu phẩm cháy lưới Indonesia.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/9/107927/cong-vinh-tra-loi-truc-tiep-phong-vien-fox-sports-bang-tieng-anh.bdplus

Theo Tuấn Thành/Bongdaplus

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm