Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh lộ tóc bạc trên sân Thanh Hóa

Trong trận đấu sớm nhất vòng 5 V.League 2017 diễn ra lúc 16h, đội chủ nhà Thanh Hóa đánh bại CLB TP.HCM 1-0 nhờ pha ghi bàn của Hoàng Văn Bình ở phút 90+1.

Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 1
Trước trận đấu, quyền Chủ tịch Lê Công Vinh xuất hiện với vẻ mặt đăm chiêu lo lắng. Anh để lộ tóc bạc hai bên mai sau hơn 1 tháng giải nghệ để lên làm quản lý. Trong khi đó trước vòng 5 V.League trên sân Thanh Hóa, đội  TP.HCM trải qua 4 vòng đấu với thành tích không tốt, mới chỉ giành được 1 chiến thắng. 
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 2
Ở trận đấu diễn ra lúc 16h giữa CLB Thanh Hóa vs TP.HCM, đội chủ nhà không có sự phục vụ của Uche (chưa hồi phục thể lực, vào sân cuối hiệp 2) và Pape Omar (bị kỷ luật). Trên hàng công, đội bóng xứ Thanh tin dùng tiền đạo nội Tuấn Anh.
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 3
Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Tuấn Anh chưa đủ chính xác để mở tỷ số cho đội chủ nhà trong hiệp đầu tiên. Ngoài ra, Trọng Hoàng cũng có cơ hội lập công cho CLB Thanh Hóa nhưng kết thúc không thành công.
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 4
Trong khi đó, CLB TP.HCM tấn công dựa nhiều vào tiền đạo Dyachenko. Ở hiệp 1 và hiệp 2, anh nhiều lần gây khó khăn cho hàng phòng ngự đội chủ nhà. Đội bóng của Quyền chủ tịch Công Vinh có cơ hội rõ nét nhất khi được hưởng quả phạt gián tiếp ở phút 86, nhưng Hồng Việt sút vào hàng rào chắn của CLB Thanh Hóa.
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 5
Khi hiệp 2 bước vào phút bù giờ đầu tiên, đội chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Sau khi thủ môn Xuân Việt nỗ lực cản phá cú dứt điểm của Quốc Phương, Văn Bình sút bồi đưa bóng đi hiểm hóc ghi bàn đem về chiến thắng 1-0 cho CLB Thanh Hóa ở phút 90+1.

 

Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 6
Cầu thủ Thanh Hóa nắm tay nhau chạy về phía khán đài chung vui cùng người hâm mộ.
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 7
Hoàng Văn Bình, ngôi sao của trận đấu phải nhờ lực lượng cảnh sát cơ động bảo vệ rời sân vì nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 8
Kết quả 4 trận đấu sớm vòng 5 V.League 2017.
Cong Vinh trang tay o xu Thanh anh 9
Bảng xếp hạng sau lượt đấu sớm vòng 5 V.League 2017.




Tuấn Đức - Hà Giang

Bạn có thể quan tâm