Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh ghi bàn trong trận thua của đội Vietnam All Stars

Các huyền thoại Dortmund thể hiện đẳng cấp của mình và giành chiến thắng 4-1 trước đội Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) ở trận giao hữu tối 28/9.

Đội bóng Các huyền thoại Dortmund tung ra sân những ngôi sao nổi tiếng như Roman Weidenfeller hay Jan Koller. Song, bộ đôi Mladen Petric và David Odonkor mới là hai cái tên chơi hay nhất trên hàng công của đội bóng nước Đức ở trận đấu giao hữu vừa qua.

Mladen Petric ghi bàn mở tỷ số cho Huyền thoại Dortmund sau pha tấn công biên đẹp mắt ở đầu trận. Cựu danh thủ người Bosnia sau đó hoàn tất cú đúp của mình ở phút 60, khi đệm bóng vào lưới trống sau pha dọn cỗ của người đồng đội David Odonkor.

Ngôi sao chạy cánh một thời của tuyển Đức chơi nổi bật trận này khi ghi 1 bàn và có 2 kiến tạo. Ở tuổi 38, Odonkor vẫn cho thấy tốc độ ở cánh khi khiến các cầu thủ phòng ngự của Vietnam All Stars vất vả.

cac ngoi sao Viet Nam anh 1

Lê Công Vinh ghi bàn duy nhất cho Vietnam All Stars ở cuộc đối đầu với Các huyền thoại Dortmund. Ảnh: Duy Anh.

Odonkor ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 12 sau khi nhận đường chọc khe khéo léo từ Jan Koller. Đến cuối hiệp 2, cựu tuyển thủ Đức dùng tốc độ để chuyền dọn cỗ cho Petric và Mohamed Zidan đệm bóng vào lưới trống. Các Huyền thoại Dortmund chơi áp đảo so với đội chủ nhà Việt Nam.

Đẳng cấp của những ngôi sao từng thi đấu tại Bundesliga và Champions League được thể hiện. Về phía đội chủ nhà, Tuấn Hải, Văn Quyến và Công Vinh chơi khá nỗ lực trên hàng công của đội Các ngôi sao Việt Nam.

Đội hình Các ngôi sao Việt Nam chơi nỗ lực nhưng thiếu sự quyết đoán ở các pha xử lý cuối cùng. Quế Ngọc Hải vất vả khi theo kèm Koller. Trung vệ hàng đầu của tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi đối đầu cựu tiền đạo cao 2,02 m bên phía Các huyền thoại Dortmund.

cac ngoi sao Viet Nam anh 2

Quế Ngọc Hải theo kèm Koller trong một tình huống bóng. Ảnh: Duy Anh.

Văn Quyến chơi nỗ lực nhưng không thể hiện được nhiều ở trận đấu này. Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam gặp khó khi đối đầu các trung vệ lừng danh một thời của Bundesliga.

Lê Huỳnh Đức chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong khoảng 10 phút trên sân đầu hiệp 2, nhưng cựu tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam vẫn để lại dấu ấn khi đem về quả phạt đền cho đội chủ nhà. Trên chấm 11 m, Công Vinh thực hiện pha panenka ghi bàn thắng duy nhất cho đội Vietnam All Stars.

  • Dàn huyền thoại Dortmund giao lưu với người hâm mộ Việt Nam trước trận. Ảnh: Duy Anh.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 3

    cac ngoi sao Viet Nam anh 4

    cac ngoi sao Viet Nam anh 5

    cac ngoi sao Viet Nam anh 6

  • Jan Koller là tâm điểm chú ý

    "Gã khổng lồ" một thời của bóng đá CH Czech và Bundesliga, Jan Koller, nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ Việt Nam. Anh cùng với cựu thủ môn Roman Weidenfeller là hai cái tên quen mặt với khán giả Việt Nam nhất trong dàn huyền thoại Dortmund sang du đấu lần này.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 7
    cac ngoi sao Viet Nam anh 8
    cac ngoi sao Viet Nam anh 9
    cac ngoi sao Viet Nam anh 10
  • Kỷ lục gia Jan Koller

    Koller đang là chân sút ghi nhiều bàn nhất cho ĐTQG CH Czech, khi sở hữu 55 pha lập công sau 91 trận. Sở hữu chiều cao 2,02 m, cựu danh thủ sinh năm 1973 từng là nỗi khiếp sợ của nhiều hậu vệ tại châu Âu.

    Trong suốt 17 năm thi đấu đỉnh cao, Jan Koller chơi cho nhiều đội bóng danh tiếng như Anderlecht, Borussia Dortmund hay Monaco. Thành tích nổi bật nhất của anh là vô địch Bundesliga 2001/02 cùng Dortmund và vào đến bán kết EURO 2004 cùng tuyển CH Czech.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 11
  • Công Vinh, Văn Quyến khởi động 

    Các cựu tuyển thủ Việt Nam như Công Vinh, Văn Quyến, Như Thành khởi động trước trận đấu. Đỗ Hùng Dũng và Văn Hậu nhiều khả năng cũng sát cánh cùng các đàn anh. Ảnh: Duy Anh.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 12

    cac ngoi sao Viet Nam anh 13

    cac ngoi sao Viet Nam anh 14

    cac ngoi sao Viet Nam anh 15

  • Các ca sĩ khuấy động không khí

    Dế Choắt và nữ ca sỹ Mỹ Tâm là những nghệ sĩ được mời biểu diễn trước trận.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 16

    cac ngoi sao Viet Nam anh 17

    cac ngoi sao Viet Nam anh 18

    cac ngoi sao Viet Nam anh 19

  • Trận đấu bắt đầu!

    1' Lê Công Vinh đá cặp Phạm Văn Quyến trên hàng công của đội Vietnam All Stars. Dortmund cũng tung ra sân các ngôi sao nổi tiếng như Roman Weidenfeller hay Jan Koller.

  • Petric mở tỷ số

    5' Cựu danh thủ Mladen Petric dễ dàng ghi bàn mở tỷ số cho Huyền thoại Dortmund sau pha tấn công biên đẹp mắt.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 20

  • Odonkor ghi bàn nâng tỷ số

    12' Odonkor ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Huyền thoại Dortmund. Lại là một pha dàn xếp ở cánh trái của đội khách, Jan Koller có tình huống chọc khe khéo léo.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 21
  • Đội khách lấn lướt

    Các Huyền thoại Dortmund chơi áp đảo so với đội chủ nhà Việt Nam. Đẳng cấp của những ngôi sao từng thi đấu tại Bundesliga và Champions League được thể hiện.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 22
  • Vietnam All Stars chơi nỗ lực

    25' Tuấn Hải, Văn Quyến và Công Vinh chơi khá nỗ lực trên hàng công của đội Các ngôi sao Việt Nam.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 23
  • Hiệp 1 kết thúc

    30' Các huyền thoại Dortmund thể hiện được khả năng của mình so với đội chủ nhà. Đội hình Các ngôi sao Việt Nam chơi nỗ lực nhưng thiếu sự quyết đoán ở các pha xử lý cuối cùng.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 24
  • Công Vinh rút ngắn tỷ số 1-2

    35' Lê Huỳnh Đức bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11 m, Công Vinh thực hiện pha panelka ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà

    cac ngoi sao Viet Nam anh 25
    cac ngoi sao Viet Nam anh 26
  • Quế Ngọc Hải vất vả khi theo kèm Koller

    Trung vệ hàng đầu của tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi đối đầu cựu tiền đạo cao 2,02 m bên phía Các huyền thoại Dortmund

    cac ngoi sao Viet Nam anh 27
  • Dấu ấn Lê Huỳnh Đức

    43' Dù chỉ xuất hiện ngắn ngủi trong khoảng 10 phút trên sân đầu hiệp 2, nhưng cựu tiền đạo một thời của bóng đá Việt Nam vẫn để lại dấu ấn khi đem về quả phạt đền cho đội chủ nhà.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 28
    cac ngoi sao Viet Nam anh 29

  • Văn Quyến chơi nỗ lực

    53' Cựu thần đồng của bóng đá Việt Nam không thể hiện được nhiều ở trận đấu này. Anh gặp khó khi đối đầu các trung vệ lừng danh một thời của Bundesliga.

    cac ngoi sao Viet Nam anh 30

    cac ngoi sao Viet Nam anh 31

  • Cú đúp của Petric

    60' 3-1 cho đội khách. Cựu danh thủ Mladen Petric hoàn tất cú đúp của mình ở trận này sau khi ghi bàn dễ dàng từ pha dọn cỗ của David Odonkor. 

  • Odonkor chơi xuất sắc

    64' David Odonkor chơi nổi bật nhất trên hàng công đội khách khi tiếp tục kiến tạo để Zidan ghi bàn.

Huyền thoại Dortmund tới Việt Nam đấu với Công Vinh, Văn Quyến

Ngoài Công Vinh, Văn Quyến, nhiều ngôi sao đương đại của bóng đá Việt Nam như Quế Ngọc Hải, Đỗ Hùng Dũng sẽ có dịp đấu với đội huyền thoại Dortmund vào cuối tháng 9 này.

Lê Huỳnh Đức, Công Vinh tái xuất thi đấu thiện nguyện

Hai cựu danh thủ bóng đá Việt Nam sẽ cùng đội Các ngôi sao Việt Nam (Vietnam All Stars) thi đấu giao hữu với đội Các huyền thoại Dortmund vào tối 28/9 trên sân Thống Nhất.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm