Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh ghi bàn thứ 105, SLNA đại thắng tại Lạch Tray

Thi đấu trên sân khách và dưới trời mưa tầm tã, nhưng các học trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã có một trận đấu thăng hoa, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 5-2 trước CLB Hải Phòng.

Ngay phút thứ 7, đội trưởng Lê Công Vinh đã có pha dứt điểm tinh tế mở tỷ số cho đội khách SLNA.
Sau bàn thua, đội chủ nhà Hải Phòng tràn lên tấn công nhằm tìm bàn gỡ. Trời mưa nặng hạt ảnh hưởng không ít đến chất lượng chuyên môn của trận đấu.
Đội chủ nhà quá mải mê tấn công và đã phải trả giá ở phút 40. Bàn thắng được ghi do công của Biayaga Paul Emile, SLNA vươn lên dẫn trước 2-0 ngay tại sân khách Lạch Tray.
Hậu vệ Văn Phong bên phía Hải Phòng cũng thường xuyên dâng cao tham gia vào các tình huống tấn công. 
Phút 71, những lỗ lực không biết mệt mỏi của đội chủ nhà cũng được đền đáp, tiền đạo Nguyễn Quang Hải có pha dứt điểm quyết đoán rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho CLB Hải Phòng.
Tuy nhiên, cú đúp của cầu thủ trẻ Lê Thế Cường ở phút 74 và 82 đã dập tắt hy vọng có điểm trên sân nhà của đội bóng đất cảng. SLNA vươn lên dẫn trước với tỷ số 4-1. 
Khi trận đấu bước sang phút 90, Biayaga Paul Emile nhận đường chuyền từ đồng đội, anh bứt tốc mạnh mẽ loại bỏ hoàn toàng hàng thủ Hải Phòng, ghi bàn thắng thứ 5 cho SLNA và hoàn thành cú đúp cho riêng mình ở trận đấu này. 
Trong những phút bù giờ, tiền đạo Quang Hải kịp ghi bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà. Tuy nhiên đó là tất cả những gì CLB Hải Phòng làm được. Thất bại chung cuộc 2-5 trước SLNA, đội bóng đất cảng xếp ở vị trí 10/12 đội bóng tham dự V.League.
Kết quả các trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 18 V.League 2014.
Kết quả các trận đấu khác trong khuôn khổ vòng 19 V.League 2014.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm