Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh được bà xã Thủy Tiên đưa đi hội quân

Tiền đạo xứ Nghệ khiến các đồng đội chú ý khi được bà xã Thủy Tiên tháp tùng đến hội quân đội tuyển quốc gia trên xe sang Audi A5 có giá 2,3 tỷ đồng.

Vào hôm 25/6, đội tuyển Việt Nam đã hội quân tại Bình Dương để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Myanmar ngày 2/7 tới. Đây là trận đấu đầu tiên của ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV Toshiya Miura. Trong khi các cầu thủ khác cũng như BHL hội quân từ rất sớm tại khách sạn Becamex thì Công Vinh đến khá muộn.

Lê Công Vinh đi cùng đồng đội Ngô Hoàng Thịnh đến hội quân trên chiếc siêu xe do Thụy Tiên đưa rước. Ảnh: Bongdaplus.
Lê Công Vinh đi cùng đồng đội Ngô Hoàng Thịnh đến hội quân trên chiếc siêu xe do Thủy Tiên đưa rước. Ảnh: Bongdaplus.

Anh gây sự chú ý của tất cả mọi người khi được Thủy Tiên đưa đến hội quân cùng mọi người trên siêu xe Audi A5 Sportback (giá phân phối tại thị trường Việt Nam là 2,3 tỷ đồng). Trên xe còn có người đồng đội tại SLNA Ngô Hoàng Thịnh. Bắt đầu từ hôm nay Công Vinh cùng các đồng đội sẽ bước vào quá trình tập luyện tại Bình Dương, chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar.

Việc Thủy Tiên đi siêu xe đưa đón Công Vinh không phải chuyện lạ. Cách đây 2 năm, cặp đôi này đã được Audi chọn làm đại sứ thương hiệu. Bản thân Lê Công Vinh cũng được Audi đưa sang Đức dự khán Audi Cup trước thời gian thi đấu cho Consadole Sapporo năm ngoái.

Công Vinh làm khách VIP ở Bayern Munich

Trong khuôn khổ chương trình tham dự giải đấu Audi Cup ở Đức, Công Vinh đã có dịp gặp gỡ các danh thủ hàng đầu của câu lạc bộ Bayern Munich như Paul Breitner, Hasan Salihamidzic.

 

Lê Công Vinh là cầu thủ chơi xe có tiếng trong giới cầu thủ Việt Nam. Đầu năm 2010, khi mới chuyển sang thi đấu cho Hà Nội T&T, Công Vinh đã tậu 1 chiếc Mercedes SLK 200 trị giá 1,8 tỷ đồng. Sau đó, khi được Audi chọn làm đại sứ thương hiệu, anh và Thủy Tiên đã tậu ngay 1 chiếc Audi A5 Sportback trị giá 2,3 tỷ đồng. Ngoài ra, cặp đôi này còn sở hữu 1 chiếc Audi trị giá hơn 4 tỷ khác.

Những siêu xe của Công Vinh:

Chiếc xe đầu tiên Mercedes SLK 200 Công Vinh tậu được vào năm 2010 khi mới chuyển sang thi đấu cho Hà Nội T&T với giá 1,8 tỷ đồng.
Mặc dù chiếc xe rất phong cách, cũng như có biển số tiến rất đẹp 4959 nhưng sau đó Công Vinh đã bán nó đi để dùng xe Audi.
Trong vai trò đại sứ thương hiệu của Audi A5 Sportback tại Việt Nam, Công Vinh và Thủy Tiên đã mua ngay một chiếc trị giá 2,3 tỷ đồng vào năm 2012.
Một chiếc xe Audi khác trị giá hơn 4 tỷ của Công Vinh và Thủy Tiên. Đây là chiếc xe được Thủy Tiên dùng để đi lưu diễn nhiều nơi.

Nguyễn Đăng (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm