Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh: ‘Có cơ hội tôi sẽ ghi nhiều bàn thắng’

Chân sút số một trong lịch sử V.League tin rằng anh sẽ ghi thêm nhiều bàn thắng cho B.Bình Dương ở mùa bóng năm nay nếu tiếp tục được đá chính.

Sau khi Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải ra đi, Lê Công Vinh được đá chính khi B.Bình Dương gặp Hải Phòng chiều 27/4. Đây là lần thứ ba anh ra sân ngay từ đầu, sau các trận B.Bình Dương gặp Cần Thơ và ĐTLA. Ngay giây thứ 10, chân sút xứ Nghệ ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ. Bàn thắng sớm đã giúp B.Bình Dương có thế trận thuận lợi để giành chiến thắng 3-1,  qua đó giữ vững ngôi đầu bảng.

Phấn khích với bàn thắng nhanh nhất lịch sử V.League, Công Vinh cho biết: “Hôm nay tôi đã thi đấu hết khả năng của mình, cơ hội tôi chờ đợi cuối cùng cũng đến. Ghi bàn nhanh nhất trong lịch sử V.League là vinh dự lớn của tôi. Tôi tin rằng sau bàn thắng này, tôi cũng như toàn đội sẽ thi đấu tốt hơn trong thời gian tới".

Lê Công Vinh ghi 9 bàn cho SLNA mùa V.League 2014, nhưng tại B.Bình Dương anh mới có 2 bàn thắng. Ảnh: Hoàng Tâm.

Tiền đạo người Nghệ An là bản hợp đồng “bom tấn” của V.League 2015 khi về đội bóng đất Thủ với số tiền lót tay khoảng 8 tỷ đồng. Dưới thời HLV Lê Thụy Hải, anh đá chính 2 trận ở V.League, ghi một bàn thắng. Khi HLV Nguyễn Thanh Sơn toàn quyền quyết định về chuyên môn, tiền đạo này đã có cơ hội chứng tỏ bản thân.

“Khi còn thi đấu cho Hà Nội T&T, CLB Hà Nội và SLNA, tôi chỉ ngồi ngoài đúng một trận, nhưng tại B.Bình Dương tôi dự bị đến 7 trận sau 10 vòng đấu. Vì thế, tôi rất khao khát thi đấu, ngày nào cũng tập luyện hết sức để chờ đợi cơ hội ra sân. Tôi hài lòng với bản thân khi lần thứ ba được đá chính đã ghi bàn thắng”, cầu thủ từng 3 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam nhấn mạnh.

Hiện tại, chân sút sinh năm 1985 mới có 2 pha lập công tại V.League nhưng anh tin rằng số bàn thắng của mình sẽ không dừng lại ở đây. “Tôi có hiệu suất ghi bàn ổn định suốt những năm qua. Với việc được thi đấu trong một đội hình đồng đều như B.Bình Dương, chắc chắn tôi sẽ có cơ hội ghi rất nhiều bàn thắng”, Công Vinh khẳng định.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm