Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Vinh bất ngờ với món quà từ Nhật Bản

Mới đây, cặp vợ chồng người Nhật Bản sang Việt Nam để cổ vũ người bạn của mình là HLV Miura. Hôm qua, CĐV cuồng nhiệt đến từ nước mặt trời mọc còn gây bất ngờ cho Công Vinh.

Kết thúc buổi tập chiều qua, ĐT Việt Nam rời sân tập và Công Vinh đã rất bất ngờ khi cặp đôi vợ chồng người Nhật Bản tiến đến với lá quốc kỳ Việt Nam trên tay. Họ giới thiệu mình là CĐV của CLB Sapporo và NHM đội bóng này gửi cho Công Vinh món quà. Công Vinh đã rất hạnh phúc với món quà bất ngờ và vui vẻ ký tên lên lá quốc kỳ Việt Nam.

Công Vinh nhận món quà và ký tặng NHM Nhật Bản.
Công Vinh nhận món quà và ký tặng NHM Nhật Bản.

Trong cuộc nói chuyện ngắn bằng tiếng Nhật, Công Vinh nói mình cũng nhớ nước Nhật, nhớ ẩm thực Nhật và đặc biệt là các CĐV – những người đã thực sự dành cho anh tình cảm, ngay cả khi CV9 không còn là thành viên của đội. 

Không chỉ chụp ảnh, xin chữ ký của Công Vinh, cặp vợ chồng CĐV người Nhật còn lấy chữ ký của các thành viên khác trong ĐT Việt Nam.

Công Vinh trước ngưỡng cửa huyền thoại ghi bàn tại AFF Cup

Với pha lập công trong trận đấu gặp Lào, Công Vinh đã nâng tổng số bàn thắng của anh tại AFF Cup lên con số 11, đứng đầu trong số các chân sút tham dự giải đấu khu vực năm nay.

http://bongdaplus.vn/tin-bai/9/108195/cong-vinh-bat-ngo-voi-mon-qua-tu-nhat-ban.bdplus

Theo Diệu Thùy/Bongdaplus

Bạn có thể quan tâm