Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công viên Thủ Lệ kín người ngày 2/9

Hàng nghìn người tới Công viên Thủ Lệ (Hà Nội) vui chơi tạo nên khung cảnh đông đúc ngày 2/9. Nhiều gia đình nghỉ trưa ngay trên ghế đá, bãi cỏ.

Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 1
Thời tiết Hà Nội ngày 2/9 nắng đẹp, nhiều người chọn Công viên Thủ Lệ làm địa điểm vui chơi, tận hưởng kỳ nghỉ lễ. Tuy nhiên, vì quá đông người nên không khí ngột ngạt, đông đúc.

Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 2
Từ 9h sáng, quãng đường chừng 200 m từ phố Nguyễn Văn Ngọc vào bãi gửi xe máy của Công viên Thủ Lệ đã đông nghẹt người. Có những lúc phía đầu vào bãi gửi xe phương tiện không thể di chuyển.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 3
Quầy vé ở cổng vào Nguyễn Văn Ngọc tấp nập người ra người mua. Giá vé ở công viên quy định theo chiều cao, dưới 1,3 m là 10.000 đồng, trên 1,3 m là 20.000 đồng.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 4
Dòng người chật kín các lối đi bộ trong công viên khiến du khách không đủ kiên nhẫn đã nhảy qua hàng rào, đi qua bãi cỏ bãi cỏ để sang đường khác.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 5
Gia đình anh Đại (Hoàng Mai, Hà Nội) tranh thủ dùng bữa trưa ngay tại công viên. Anh hay đưa các con đi chơi Công viên Thủ Lệ, cứ khoảng 3 tháng một lần, nhưng đây là lần đi chơi vất vả nhất. Dù vậy gia đình anh vẫn thấy khá vui với kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 6
Để có được một ngày vui chơi vui vẻ tại Công viên Thủ Lệ, những ông bố, bà mẹ phải rất vất vả chăm sóc cho con nhỏ.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 7
Khu vực trò chơi “Bóng lăn mặt nước”, “Đạp vịt” là nơi đông đúc nhất của công viên. Những quả bóng không đủ so với nhu cầu vui chơi của mọi người nên ai muốn chơi phải xếp hàng khá lâu để chờ hết thời gian của người chơi trước.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 8
Buổi trưa, du khách càng đông đúc. Những chiếc ghế đá, quầy đồ ăn hay thậm chí là bãi cỏ trong công viên trở thành nơi nghỉ ngơi của hàng nghìn du khách.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 9
Chị Vũ Thị Mai (Thái Nguyên) cùng cô con gái đang chờ đợi chồng mình vào bãi để lấy xe máy. Sau 10 phút, chồng chị mới ra được đến chỗ hai mẹ con để gia đình ra về.
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 10
Công viên Thủ Lệ luôn là điểm vui chơi thu hút rất nhiều người dân đến tham quan trong các nghỉ lễ lớn trong năm như 30/4, 2/9...
Vat va vui choi Cong vien Thu Le dip 2/9 anh 11
Hàng dài ôtô, taxi đỗ dài trên đường Nguyễn Văn Ngọc để phục vụ du khách vui chơi tại công viên.

Duy Hiệu

Bạn có thể quan tâm