Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công viên nội khu phong cách Mỹ tại Vinhomes The Miami

Lấy cảm hứng từ vùng nhiệt đới bên bờ Đại Tây Dương, phân khu mới The Miami thuộc Vinhomes Smart City (Hà Nội) giúp cư dân có cuộc sống thư thái, năng động như một kỳ nghỉ dưỡng.

Tiếp giáp Thái Bình Dương và Đại Tây Dương cùng đường bờ biển trải dài gần 20.000 km, Mỹ được xem là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới. Trong đó, thành phố biển Miami (bang Florida) mệnh danh là “thiên đường” của tín đồ du lịch toàn cầu.

Phong cách sống nghỉ dưỡng nhiệt đới kiểu Mỹ

Không chỉ giàu có với những dịch vụ xa xỉ, Miami còn là thành phố sạch nhất nước Mỹ. Nổi tiếng bởi hàng cọ đẹp như tranh vẽ cùng bãi biển xanh biếc trải dài, Miami trở thành địa điểm du lịch ưa thích của nhiều người trên thế giới.

Tại Miami, du khách vừa trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí, thể thao biển cao cấp, vừa đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và bầu không khí trong lành. Phong cách nghỉ dưỡng nhiệt đới sôi động của thành phố này cũng trở thành một thương hiệu du lịch của xứ cờ hoa.

vinhomes the miami anh 1

Phân khu The Miami mang đến cho cư dân trải nghiệm thư thái, tươi mát và năng động như một kỳ nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố suốt 365 ngày trong năm. Ảnh phối cảnh dự án.

Những năm gần đây, phong cách nghỉ dưỡng kiểu Mỹ được giới kiến trúc ứng dụng rộng rãi tại nhiều nơi trên thế giới. Linh hồn của các khu đô thị nghỉ dưỡng nhiệt đới là sắc xanh thẳm của nước, hồ bơi, bầu trời và màu xanh dịu mát của tán cây, thảm cỏ tượng trưng cho sức sống căng tràn của miền nhiệt đới. Tại những đô thị này, cư dân có thể tận hưởng phong cách sống resort hàng ngày mà không cần đi xa.

Trải nghiệm cuộc sống phong cách Mỹ tại thủ đô

Là nhà phát triển bất động sản uy tín tại Việt Nam, Vinhomes đã tái hiện chốn nghỉ dưỡng phong cách Mỹ tại phân khu The Miami mới ra mắt thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City giữa Hà Nội.

Mang hơi thở cuộc sống đa sắc, phân khu The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan, tiện ích phong cách resort nhiệt đới xanh mát. Bên cạnh đó, The Miami nổi bật với công viên nội khu lớn nhất dự án. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, sống gần nơi có nhiều cây xanh, hồ nước mang lại lợi ích cho việc cải thiện sức khỏe và tinh thần. Đây cũng là đặc quyền làm nên phong cách sống khác biệt của những cư dân yêu thích sự năng động, gần gũi với thiên nhiên ở đây.

vinhomes the miami anh 2

The Miami hưởng các đại tiện ích của Vinhomes Smart City, trong đó có bộ 3 công viên rộng tới 16,3 ha.

Từ trên cao nhìn xuống, công viên nội khu giống một mảng xanh giữa thủ đô với tâm điểm là hồ bơi ngoài trời Tropical Palm rộng tới 1.000 m2. Bao quanh hồ bơi là những hàng cọ Mỹ và chà là phủ kín con đường dạo bộ nội khu. Màu xanh đầy sức sống của cây lá kết hợp với sự tươi mát của nước hồ mang lại cho cư dân sự an nhiên và thư giãn mỗi ngày. Mảng xanh của “miền nhiệt đới” The Miami được nối dài bởi hệ thống vườn nước cảnh quan và sân cỏ đa năng được bố trí rộng khắp phân khu.

Bên cạnh đó, hệ thống 9 sân thể thao ngoài trời như sân bóng chuyền, bóng rổ, tennis, cầu lông... mang đến không gian rèn luyện thể chất và giải trí cho cư dân The Miami. Ngoài ra, vườn nướng BBQ được thiết kế ngay trong công viên nội khu cũng là nơi cư dân tổ chức những buổi liên hoan ngoài trời sôi động.

Phân khu The Miami thừa hưởng những lợi thế đặc biệt của Vinhomes Smart City như vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối đến những đại tiện ích khác. Cụ thể, The Miami nằm ngay lối vào số 4 hướng ra đường Lê Trọng Tấn - con đường huyết mạch của thủ đô. Phân khu cũng nằm tại trung tâm “tam giác vàng” metro, được bao bọc tạo bởi 3 tuyến metro quan trọng số 5-6-7 với 2 trạm dừng kế cận.

Nằm trong “thành phố quốc tế” Vinhomes Smart City, The Miami còn mang tới cho cư dân những tiện ích như bộ 3 công viên liên hoàn 16,3 ha và hệ sinh thái của Vingroup gồm: Dịch vụ quản lý vận hành Vinhomes, trường học Vinschool, mua sắm - vui chơi giải trí Vincom, y tế Vinmec.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm