Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công viên 'kỳ quan cổ đại' The Miracle chính thức mở cửa

Công viên The Miracle tái hiện nhiều kỳ quan độc đáo trên thế giới, được kỳ vọng trở thành điểm du lịch hấp dẫn tại Hậu Giang.

Công viên The Miracle tái hiện 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới đã chính thức khánh thành vào ngày 21/6.

Hứa hẹn hút du khách đến Hậu Giang

Sự xuất hiện của Ánh sáng kỳ quan cổ đại - The Miracle được kỳ vọng mang đến làn gió mới cho vùng du lịch sông nước đặc trưng tại Hậu Giang.

Tại công viên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những công trình kỳ quan thế giới cổ đại như tượng thần Zeus ở Olympia - vị vua trong các vị thần Hy Lạp; đại kim tự tháp Giza (Ai Cập) - công trình nhân tạo cao nhất của hành tinh suốt hơn 4 thiên niên kỷ; tượng thần Mặt Trời Rhodes (Hy Lạp).

Tiếp đó, du khách có thể ghé tham quan lăng mộ Mausoleum do nữ hoàng Artemisia II xây dựng cho chồng là vua Mausolus của Caria (khu vực ở phía Tây Nam Thổ Nhĩ Kỳ ngày nay); ngọn hải đăng Alexandria (Ai Cập) - công trình đã đứng sừng sững bên bờ biển Địa Trung Hải trong hơn 1.500 năm; vườn treo Babylon (Iraq) hay Artemis (Thổ Nhĩ Kỳ) - ngôi đền dành riêng cho các nữ thần Hy Lạp Artemis.

The Miracle là một trong những công viên mô phỏng kỳ quan cổ đại đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Đại diện chủ đầu kỳ vọng các công trình ấn tượng của công viên sẽ được du khách lẫn người dân Hậu Giang mong đợi.

Nằm trong tổ hợp dự án đa tiện ích

The Miracle nằm trong tổ hợp dự án Cát Tường Western Pearl 2. Với lợi thế về tiềm năng du lịch và hoạt động thương mại, công viên trở thành điểm nhấn giúp dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng, Cát Tường Western Pearl 2 sở hữu loạt tiện ích như khu kinh tế đêm, công viên ánh sáng kỳ quan cổ đại, công viên Rainbow, khu khách sạn phức hợp Western Pearl Hotel, trung tâm thể thao đa năng Phú Thọ Pearl…

Các tiện ích này sẽ phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cho du khách, mở ra trải nghiệm du lịch đa tiện ích. Bên cạnh đó, dự án còn nhận được sự quan tâm nhờ hệ thống tiện ích giáo dục, y tế hiện đại.

Cat Tuong Western Pearl 2 anh 3

Cát Tường Western Pearl 2 thu hút khách đầu tư nhờ hệ thống tiện ích hiện đại.

Hạ tầng, tiện ích xung quanh dự án được đầu tư đồng bộ, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh thương mại và lưu trú. Khi các tiện ích như công viên cổ đại hay khu kinh tế đêm đi vào hoạt động, lượng khách hàng tìm đến dự án được dự đoán tăng cao.

Nằm ở vị trí đẹp tại thành phố Vị Thanh, Cát Tường Western Pearl 2 hưởng lợi từ loạt quy hoạch hạ tầng đồng bộ của địa phương, kết nối nhanh với các tỉnh thành trung tâm như TP.HCM, Cần Thơ và khu vực ĐBSCL. Nhờ hạ tầng đồng bộ, pháp lý hoàn chỉnh, phát triển bởi đơn vị uy tín, dự án này được kỳ vọng có tiềm năng tăng giá, thanh khoản tốt trong trung và dài hạn.

Theo đại diện chủ đầu tư, những dự án sở hữu hạ tầng tiện ích bài bản sẽ mang đến sự thay đổi diện mạo khu vực, từ đó tạo lực đẩy để gia tăng giá trị của bất động sản của thành phố Vị Thanh.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm