Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Viễn Sơn tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 25 năm thành lập

Ngày 16/8 tại khách sạn Intercontinental Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Công nghệ tin học Viễn Sơn đã tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 25 thành lập với chủ đề “Vững kết, vươn tầm”.

Đêm tiệc được tổ chức trong không gian ấm cúng, vui vẻ với sự hiện diện của các vị khách mời đến từ các nhà cung cấp như Gigabyte, Kingmax, Intel, WPI, Seagate, Samsung, Asus, Dell, HP, MSI, Brother, Philips, Nvidia, Amd.

Ngoài ra, đêm tiệc còn có sự góp mặt của các các đối tác đến từ các Ngân hàng BIDV chi nhánh Bến Thành, Vietcombank chi nhánh Thủ Đức, ACB chi nhánh TP.HCM, HSBC Việt Nam; các đối tác logistics cùng hơn 300 khách hàng, đại lý của công ty.

Công ty Viễn Sơn là một trong những nhà phân phối sản phẩm công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Doanh thu hàng năm của công ty đạt hơn 150 triệu USD. Trong những năm qua, công liên tục được vinh danh trong danh sách 500 doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam (VNR500). Trải qua chặng đường 25 năm, Viễn Sơn đang ngày càng phát triển thịnh vượng.

Cong ty TNHH MTV Cong nghe tin hoc Vien Son anh 3
NBan giám đốc công ty trao tặng bình sứ “Quả ngọt” đến một đối tác quan trọng.

Ông Lê Hoàng Long - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch của Công ty TNHH MTV Công nghệ tin học Viễn Sơn chia sẻ, cơ hội đến với ông và công ty từ những năm 1992-1993, khi những chiếc máy tính cá nhân bắt đầu xâm nhập vào thị trường Việt Nam. Khi đó ông đang kinh doanh trong ngành giày dép. Trong bài phát biểu, ông đã chia sẻ câu chuyện vui về marketing trong ngành giày.

Theo đó, có một công ty muốn xuất khẩu giày qua thị trường châu Phi, giám đốc công ty bèn đưa 2 nhân viên bán hàng giỏi nhất sang châu Phi để khảo sát thị trường. Người thứ nhất về báo cáo là thị trường không có cơ hội để phát triển vì không có ai mang giày. Người thứ 2 về báo cáo là thị trường quá lớn, vì chưa có ai mang giày.

“Với những chiếc máy tính đầu tiên ở Việt Nam, cùng với dân số hơn 72 triệu người vào thời điểm đó, tôi áp dụng vế thứ 2 trong câu chuyện trên. Nhận định thị trường máy tính Việt Nam sẽ rất lớn trong tương lai gần, tôi và vài anh em chính thức khởi nghiệp với kỳ vọng vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin”, ông Lê Hoàng Long nói.

Viễn Sơn ra mắt thị trường lần đầu tiên với tư cách là nhà bán lẻ linh kiện. Sau 25 năm, công ty đã trở thành một trong những nhà phân phối ICT hàng đầu.

Cong ty TNHH MTV Cong nghe tin hoc Vien Son anh 4
Đêm tiệc diễn ra trong không khí ấm áp.

Đêm tiệc của Viễn Sơn khép lại bằng ca khúc “Cảm ơn tình yêu” do chính đội ngũ ban giám đốc công ty thể hiện. Theo đại diện công ty, bài hát là lời tri ân công ty muốn gửi đến các đại lý, đối tác, nhà cung cấp, các bạn bè thân hữu, những người đã luôn dành cho công ty nhiều sự ủng hộ, hợp tác chân thành.

Tình cảm, sự yêu mến các khách mời, tập thể gia đình Viễn Sơn đã tạo nên một đêm tiệc nhiều cảm xúc và ý nghĩa, đúng như thông điệp “Hành trình 25 năm Viễn Sơn - Vững kết, vươn tầm”.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm