Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Sunrise Holdings phát triển bất động sản phía đông TP.HCM

Sunrise Holdings đang đẩy nhanh tiến độ phát triển các dự án bất động sản tại phía đông TP.HCM - nơi có cơ sở hạ tầng tốt và tiềm năng tăng trưởng kinh tế cao.

Với phương châm "Hướng đến trở thành nhà phát triển bất động sản uy tín, cung cấp sản phẩm chỉn chu và kiến tạo giá trị tương lai", Sunrise Holdings đang từng bước khẳng định tên tuổi tại thị trường phía nam Việt Nam.

Tầm nhìn dài hạn của Sunrise Holdings

Dịch Covid-19 bùng phát khiến nền kinh tế chịu thiệt hại nặng nề, nhiều ngành nghề lâm vào cảnh kiệt quệ. Tuy nhiên, thị trường bất động sản vẫn duy trì đà phát triển nhờ nhu cầu mua nhà của người dân.

Điều này cho thấy bất động sản là một trong những kênh đầu tư an toàn ở hiện tại. Nhà đầu tư phần nào bớt nỗi lo mất giá, bán lỗ hay bị "chôn vốn", đặc biệt với bất động sản tại những tỉnh, thành phố lớn như phía đông TP.HCM.

Bat dong san Sai Gon anh 1

Bất động sản phía đông TP.HCM có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Ông Trần Đức Tuyên, Giám đốc CTCP Phát triển Bất động sản Sunrise Holdings, nhận định: "Bất động sản phía đông TP.HCM đang có sự bứt phá nhờ tốc độ phát triển nhanh chóng cùng sự xuất hiện của nhiều dự án. Hiện tại, phía đông TP.HCM vẫn còn nhiều công trình, dự án trọng điểm được triển khai. Mua bất động sản giai đoạn này còn có thể đón đầu sự phát triển của địa phương trong tương lai. Khi đó, tài sản có thể gia tăng một cách nhanh chóng và bền vững".

Ngoài ra, lãnh đạo Sunrise Holdings còn đặt niềm tin sự tăng trưởng này kéo dài trong nhiều năm nhờ quỹ đất và dư địa tăng giá lớn. Tiềm năng và niềm tin này hứa hẹn giúp bất động sản phía đông TP.HCM thu hút nhiều nhà đầu tư, đặc biệt trong giai đoạn ổn định giá.

Tạo dựng sản phẩm chất lượng vì lợi ích khách hàng

Tầm nhìn về thị trường bất động sản đã giúp Sunrise Holdings nhanh chóng nắm bắt khu phía đông TP.HCM. Đặt mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản, Sunrise Holdings chú trọng phân phối các dự án chất lượng.

Hiện công ty đang đẩy nhanh tiến độ triển khai ở những nơi có cơ sở hạ tầng tốt và tiềm năng tăng trưởng kinh tế cao như phía đông TP.HCM.

Sunrise Holdings tập trung chủ yếu vào phân khúc đất nền, đặc biệt là các dự án đảm bảo cơ sở pháp lý và hạ tầng tiện ích. Những dự án này cũng góp phần giúp công ty thể hiện tính công khai, minh bạch và quan điểm kinh doanh rõ ràng.

Cung cấp những bất động sản chất lượng và đảm bảo lợi ích cho nhà đầu tư là các yếu tố được Sunrise Holdings ưu tiên hàng đầu. Điều này thể hiện qua việc hàng loạt sổ hồng đã được trao đến tay những người hoàn tất thủ tục tài chính với công ty đúng hạn, góp phần củng cố niềm tin nơi khách hàng.

Bat dong san Sai Gon anh 2

Sunrise Holdings trao sổ hồng đúng hạn cho các nhà đầu tư.

Không chỉ vậy, Sunrise Holdings còn chú tâm nâng cao dịch vụ bằng những khóa đào tạo và trau dồi kỹ năng cho nhân viên. Công ty đã hợp tác Đại học Kinh tế TP.HCM tổ chức khóa học môi giới và điều hành sàn giao dịch bất động sản cho toàn thể nhân viên. Ngoài ra, những công nghệ hiện đại như bản đồ 360 cũng được áp dụng để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bat dong san Sai Gon anh 3

Nhiều khóa học được tổ chức để nâng cao năng lực chuyên môn cho đội ngũ nhân viên Sunrise Holdings.

Sự chân thành và chủ động nâng cao sức mạnh nội tại là những yếu tố giúp Sunrise Holdings đạt được nhiều thành công. Với sự nỗ lực không ngừng, Sunrise Holdings hứa hẹn tiếp tục phát huy thế mạnh để đồng hành cùng khách hàng, đạt mục tiêu phát triển bền vững.

Trà An

Bạn có thể quan tâm