Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Nhựa Long Thành đồng hành cùng quỹ từ thiện Hiểu về trái tim

Công ty Nhựa Long Thành có truyền thống trong công tác từ thiện từ nhiều năm. Những dự án, kế hoạch từ thiện luôn được Nhựa Long Thành đầu tư đúng mực, mang tính nhân văn cao.

Dự án từ thiện được ấp ủ từ lâu bởi phó tổng giám đốc trẻ Phạm Trần Nhật Minh. Anh luôn tâm huyết với những hoạt động thiện nguyện vì trẻ em. Đối với anh, trẻ em là tương lai của đất nước ta, vì thế từ nhiều năm trở lại đây, anh luôn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện. Ở đâu có chương trình, ở đó có anh tham gia để học hỏi cách các tổ chức làm việc, xem thử chương trình có phù hợp với hướng mà anh đang làm hay không.

Nhua Long Thanh anh 1
Phó tổng giám đốc Nhựa Long Thành Phạm Trần Nhật Minh.

Doanh nhân Nhật Minh từng chia sẻ, công ty anh có hơn 1.000 nhân viên, chưa kể họ đã lập gia đình và sinh con. Nhìn bề ngoài, mọi người thấy anh hay chơi siêu xe hoặc những món đồ xa xỉ nhưng ít ai biết với vị trí của mình, anh đã tạo ra thu nhập cho hơn 3.000 con người. Điều đó không làm anh áp lực mà ngược lại còn cảm thấy tự hào. Anh luôn cố gắng cùng công ty phát triển để mọi nhân viên được sống hạnh phúc hơn.

Trong nhiều hoạt động mà anh tham gia, ấn tượng nhất là chương trình Hiểu về trái tim. Đây tổ chức từ thiện cho các em có hoàn cảnh cơ nhỡ, muốn vươn lên để học tập. Trong những ngày cuối tháng 3, Nhựa Long Thành tiếp tục trở thành nhà tài trợ đồng hành cùng quỹ Hiểu về trái tim tại xã Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông.

Nhua Long Thanh anh 2
Chị Hương, đại diện công ty Nhựa Long Thành trong chuyến từ thiện tại Đắk Nông.
Nhua Long Thanh anh 3
Chị Hương tất bật với các phần quà tặng em nhỏ.

Anh mong muốn tự mình tổ chức các chương trình thiện nguyện đúng tâm và tầm để gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Bề ngoài gắn liền với hào quang của sự giàu có, những siêu xe, hàng hiệu đắt tiền, tuy nhiên doanh nhân Nhật Minh còn là một người trẻ có tâm huyết và tấm lòng nhân ái.

Nhua Long Thanh anh 4
Những đôi mắt ngây thơ của các em nhỏ tại Đắk Nông.
Nhua Long Thanh anh 5
Chương trình đã trao hơn 300 phần quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Nhua Long Thanh anh 6
Làm thiện nguyện là một trong những trọng tâm mà Công ty nhựa Long Thành hướng đến.

Trong khuôn khổ hành trình “Hiểu về trái tim - Đưa em đến trường”, 300 em học sinh dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn tại xã Gia Nghĩa đã được quỹ Hiểu về trái tim TP.HCM trao tặng nhiều phần quà. Công ty Nhựa Long Thành sẽ tiếp tục đóng góp cho những dự án xã hội để chung tay thắp sáng ước mơ cho các em và cộng đồng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm