Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Nhựa Long Thành đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

Tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, vượt qua định kiến xã hội về mô hình công ty gia đình, Nhựa Long Thành hiện là một trong những thương hiệu uy tín trong ngành nhựa Việt.

Cũng như nhiều doanh nghiệp khác, Nhựa Long Thành đi lên từ mốc khởi điểm đầy khó khăn. Trong bối cảnh đất nước đổi mới, ban lãnh đạo công ty với tầm nhìn xa trông rộng đã từng bước xây dựng nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Từ khi thành lập đến nay, ban lãnh đạo đã dành nhiều tâm huyết để nới rộng diện tích nhà máy, tăng số lượng chi nhánh, sản phẩm và nhân công. Cùng với sự vận hành trơn tru của bộ máy nhân sự là phong cách lãnh đạo khác biệt của Phó tổng giám đốc điều hành Phạm Trần Nhật Minh.

Nhua Long Thanh anh 1
Đại diện Công ty Nhựa Long Thành nhận danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Đảm nhận vị trí cao ở độ tuổi còn rất trẻ, Phạm Trần Nhật Minh đã xóa tan định kiến khi thực hiện hàng loạt cải cách trong bộ máy tổ chức, nâng cao năng suất và hiệu quả trong công việc. Bên cạnh việc duy trì bộ máy, anh còn có nhiều sáng kiến mới mẻ, quan tâm đến nhân viên bằng cách đích thân mời thầy thuốc về khám chữa bệnh tại trụ sở; tổ chức các diễn đàn chia sẻ về cách sống; tặng quà cho nhân viên mỗi dịp lễ, Tết…

Nhua Long Thanh anh 2
Đại diện Công ty Nhựa Long Thành rạng rỡ trong lễ trao giải.

Nhờ những thành tích nổi bật đó, công ty Nhựa Long Thành đã trở thành một trong 640 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2018. Nổi bật trong nhóm ngành nhựa công nghiệp, công ty Nhựa Long Thành tạo ấn tượng mạnh với chỉ số kinh doanh tăng mạnh trong năm 2017.

Nhua Long Thanh anh 3
Giải thưởng này tiếp tục là phần thưởng cho sự nỗ lực của đội ngũ lãnh đạo và nhân viên công ty trong suốt thời gian qua.

Lễ công bố và trao danh hiệu vừa diễn ra vào ngày 7/2 tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM). Đại diện công ty, bà Trần Lệ Hương - Trưởng phòng tài chính kế toán cho biết: “Giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao tiếp tục khẳng định nỗ lực và thành công của công ty Nhựa Long Thành trong năm qua. Chúng tôi sẽ có thêm nền tảng để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, phục vụ tốt nhu cầu người dùng. Doanh nghiệp cũng được tạo động lực để mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao giá trị thương hiệu và vị thế dẫn đầu trong ngành nhựa công nghiệp”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm