Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Global Daily Vietnam chính thức ra mắt thị trường Việt

Ngày 11/1 tại TP.HCM, Công ty Global Daily Vietnam công bố thành lập với sự góp vốn của Tập đoàn Truyền thông Quảng cáo DAC, Công ty Global Daily (Nhật Bản) và KOI Family Vietnam.

Buổi lễ khai trương đón sự hiện diện của ông Nguyễn Hữu Mạnh Khôi - Tổng giám đốc Công ty KOI Family, ông Nguyễn Hải Anh Tuấn và bà Vũ Thị Linh Thuỷ - Phó giám đốc Công ty KOI Family Vietnam, ông Kazunori Ishikawa - Chủ tịch Tập đoàn DAC, ông Hirohisa Nakahara - Tổng giám đốc Công ty Global Daily, ông Yoshiharu Arai - Phó tổng giám đốc Công ty Global Daily Vietnam và nhiều đối tác Nhật Bản khác.

Global Daily Vietnam anh 1
Đại diện KOI Family tham dự buổi lễ (từ trái sang: ông Nguyễn Hải Anh Tuấn, ông Nguyễn Hữu Mạnh Khôi, bà Vũ Thị Linh Thuỷ).

Bên cạnh đó, buổi lễ còn đón đại diện của cơ quan nhà nước Việt Nam, đại diện các cơ quan chính phủ Nhật Bản, các đại diện đến từ tập đoàn, công ty sẽ trở thành các đối tác chiến lược sắp tới của Global Daily Vietnam như Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, Tập đoàn Uniland, Công ty Truyền thông UniMedia...

Công ty Global Daily thuộc Tập đoàn Quảng cáo DAC là một trong những đơn vị truyền thông du lịch Nhật Bản đầu tiên đầu tư vào Việt Nam. Với 2 hoạt động chính là giới thiệu du lịch Nhật Bản tại Việt Nam thông qua Japankuru lounge & bar tại số 201 Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM; đồng thời đưa hình ảnh du lịch của Việt Nam tới thị trường Nhật Bản. Global Daily góp phần tăng cường giao lưu văn hóa giữa 2 nước.

Global Daily Vietnam anh 4
Nghi thức đập thùng rượu đánh dấu sự kiện thành lập Global Daily Vietnam.

KOI Family là công ty truyền thông, công nghệ của người Việt tại Nhật, là đối tác của Tập đoàn DAC cũng như Công ty Global Daily trong các dự án liên quan đến Việt Nam. KOI Family đồng hành cùng Global Daily trong 2 năm để đầu tư và xây dựng chi nhánh tại Việt Nam với các hạng mục tư vấn chiến lược, tư vấn thiết kế - quản lý xây dựng, hỗ trợ nhân sự, tư vấn truyền thông - quảng cáo.

Global Daily Vietnam anh 5
Ông Lê Văn Trung đến từ Uniland Group.

Đây được xem là cột mốc thành công quan trọng trong hành trình trở thành cầu nối hợp tác giữa doanh nghiệp 2 nước Việt Nam và Nhật Bản của KOI Family. Với mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển quan hệ 2 nước, sự kiện lần này là bàn đạp để KOI Family tiếp tục cố gắng và phát triển trong tương lai nhằm hỗ trợ đưa các doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào Việt Nam.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm