Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc vì sức khỏe cộng đồng

Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động cộng đồng, giúp nâng cao chất lượng sức khỏe và cuộc sống của người Vi

Bên cạnh công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền, công ty còn đóng góp tích cực trong các chương trình vì cộng đồng.

Sứ mệnh nâng tầm giá trị y học dân tộc

Thành lập từ năm 2010, trải qua gần một thập kỷ xây dựng và phát triển, bằng tâm huyết và sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, các y bác sĩ và cán bộ nhân viên, Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc có nhiều bước tiến mạnh mẽ, trở thành đơn vị khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền uy tín tại Việt Nam.

Công ty là đơn vị quy tụ những chuyên gia, bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành, tâm huyết và giàu kinh nghiệm như thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan - nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương; tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh - nguyên Trưởng khoa Nội, Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương; bác sĩ Lê Hữu Tuấn - nguyên Phó giám đốc Trung tâm công nghệ cao, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương… cùng nhiều y bác sĩ tên tuổi khác.

Cong ty CP Nghien cuu & Ung dung Thuoc dan toc anh 1
Đội ngũ y bác sĩ đầu ngành tại Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Liên tiếp nhiều năm, công ty nhận được cúp vàng cùng nhiều giải thưởng của tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo, Cơ quan Trung ương Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam và Liên hiệp Khoa học doanh nhân Việt Nam như giải thưởng “Sản phẩm tin cậy - Dịch vụ hoàn hảo - Nhãn hiệu ưa dùng” lần thứ 10 năm 2017, “Top 50 các Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2018”…

Lan tỏa yêu thương và kết nối cộng đồng

Bà Vũ Thị Tình (Đống Đa, Hà Nội), một trong những người được Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc thăm khám và tặng thuốc chia sẻ: “Tôi đã điều trị bệnh bằng nhiều phương pháp nhưng vẫn tái phát. Được tiếp cận với Đông y thông qua chương trình của Công ty Thuốc dân tộc, tôi cho rằng đây là hướng chữa bệnh mới của mình. Tôi hy vọng các loại thảo dược sẽ giúp tôi thải được các chất độc trong cơ thể, bồi bổ thể trạng để có được một tuổi già vui khỏe”.

Nhiều năm qua, các chương trình hướng tới cộng đồng đã trở thành hoạt động truyền thống của công ty. Một số chương trình có thể kể đến gồm “Chung tay hướng về Lai Châu - Hành trình kết nối trái tim” diễn ra tại xã Pắc Ta, huyện Tân Uyên, tỉnh Lai Châu, hỗ trợ các gia đình chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ; “Đất nước hướng về các anh” là nơi ôn lại ký ức thời chiến và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho thương bệnh binh, bà mẹ Việt Nam anh hùng dịp kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ; thăm hỏi, khám bệnh và phát thuốc miễn phí với đối tượng chính sách; tổ chức liên hoan văn nghệ và tư vấn sức khỏe nhân kỷ niệm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9....

Cong ty CP Nghien cuu & Ung dung Thuoc dan toc anh 2
Hoạt động tư vấn sức khỏe cho cán bộ hội cựu thanh niên xung phong Hà Nội.

Theo bà Kiều Thị Nga, chánh văn phòng, Ủy viên Ban thường vụ hội Cựu thanh niên xung phong quận Đống Đa, những hoạt động mà Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc tổ chức trong thời gian qua có ý nghĩa lớn đối với đời sống tinh thần và sức khỏe của cộng đồng. Công ty đã giúp người dân có cơ hội được khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Nhiều người được giải đáp các thắc mắc và tư vấn tận tình, có thêm kiến thức để tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân và người thân một cách tốt hơn. Bên cạnh đó, các chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ cũng góp phần nâng cao đời sống tinh thần mọi người.

Cong ty CP Nghien cuu & Ung dung Thuoc dan toc anh 3
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh tặng quà tri ân thương bệnh binh nhân ngày Thương binh liệt sĩ 27/7.

Ông Nguyễn Quang Hưng, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nghiên cứu & Ứng dụng Thuốc dân tộc cho biết: “Bằng tất cả tâm huyết và trách nhiệm, chúng tôi hy vọng được đồng hành cùng nhiều đơn vị, tổ chức, cơ quan đoàn thể trên cả nước thực hiện các chương trình tư vấn, thăm khám sức khỏe, chung tay lan tỏa yêu thương, kết nối cộng đồng. Điều này đúng với khát vọng nâng cao sức khỏe cộng đồng của ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên công ty”.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm