Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty bảo vệ Long Hoàng chi 2 tỷ thưởng Tết cho nhân viên

Công ty Bảo vệ Long Hoàng vừa chi 2 tỷ thưởng Tết, đồng thời tổ chức lễ tổng kết và tiệc tất niên cho 8.000 nhân viên.

Chương trình tổng kết và tiệc tất niên của Long Hoàng được bắt đầu bằng việc vinh danh trao thưởng những cá nhân, tập thể có đóng góp nổi bật, công tác lâu năm.

Cũng như mọi năm, doanh nghiệp này trao tặng nhiều giải thưởng như nhân viên xuất sắc, chỉ huy xuất sắc, nhân viên chuyên cần, tập thể phòng ban xuất sắc. Nhân viên có đóng góp 15 năm, 10 năm, 8 năm… được trao bằng khen, cúp lưu niệm và tiền thưởng.

cong ty bao ve anh 1

Chương trình tổng kết và tất niên của Long Hoàng được nhân viên đón nhận nồng nhiệt.

Danh hiệu được trông chờ nhất năm là “Chiến binh Long Hoàng” đã thuộc về anh Mai Thanh Tùng với phần thưởng tiền mặt lên đến 20 triệu đồng. Đặc biệt năm nay, ban giám đốc tập đoàn đã quyết định tặng thêm giải thưởng “Long Hoàng ấm tình xuân” cho một nhân viên có hoàn cảnh khó khăn đến từ tỉnh Sóc Trăng có 2 con nhỏ, mẹ già đơn chiếc cực nghèo. Mỗi suất học bổng trị giá 3 triệu đồng. Ngoài ra, tập đoàn còn tài trợ tiền vé xe, quà Tết cho nhân viên này.

Câu chuyện nghèo khó phải xa quê 4 năm không được ăn Tết đoàn tụ với gia đình của nhân viên tại tỉnh Sóc Trăng trên gây xúc động với khách mời và tập thể cán bộ công nhân viên.

cong ty bao ve anh 2

Hoa hậu Bùi Thị Hà trao học bổng cho con em nhân viên khó khăn.

Tại đêm tiệc tổng kết cuối năm, nữ thuyền trưởng của công ty Long Hoàng - Hoa hậu Bùi Thị Hà chia sẻ: “Không chỉ chăm lo đời sống cho cán bộ công nhân viên đang trực tiếp làm việc tại đơn vị, ban giám đốc tập đoàn còn luôn theo dõi và thấu hiểu từng hoàn cảnh gia đình của nhân viên. Từ đó, chúng tôi nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên để có hướng xử lý tốt, kịp thời động viên và trợ giúp”.

Ngoài những giải thưởng về tiền mặt, tập đoàn còn tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, với quà tặng hấp dẫn là xe máy, điện thoại, tivi… Các phần quà này lần lượt được các nghệ sĩ bốc thăm và trao tận tay cho chủ nhân may mắn ngay trên sân khấu.

Theo đại diện ban tổ chức, dịp tổng kết và tất niên năm nay, Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Long Hoàng đã chi 2 tỷ đồng để trao thưởng cho nhân viên. Tổng kinh phí dành cho tiền thưởng, tặng quà và tổ chức tiệc lên đến 3 tỷ đồng. Trong đêm tiệc có sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng, trình diễn những bài hát hit và giao lưu cùng cán bộ công nhân viên của tập đoàn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm