Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công tố viên xinh đẹp Crimea dẫn đầu đoàn diễu hành công tố

Natalia Poklonskaya, nữ công tố viên xinh đẹp của Crimea từng gây sốt trên mạng vì nhan sắc nổi bật, sẽ dẫn đầu đoàn công tố trong lễ kỷ niệm Ngày chiến thắng 9/5.

1
Natalia Poklonskaya trong đoàn diễu hành. Ảnh: Sputnik

Bán đảo mới sáp nhập về Nga đang chuẩn bị mừng Ngày chiến thắng phát xít 9/5. Trong dịp đặc biệt này, Natalia Poklonskaya, chánh công tố tóc vàng của Crimea, sẽ xuất hiện. Cô sẽ dẫn đầu đoàn công tố trong lễ kỷ niệm, Sputnik đưa tin.

"Đoàn công tố của chúng tôi sẽ tham gia tích cực và trực tiếp vào lễ diễu hành", Poklonskaya chia sẻ với truyền thông.

Chính trị gia 35 tuổi cho hay gia đình cô có truyền thống chuẩn bị mừng Ngày chiến thắng rất chu đáo. Năm nay, cô sẽ chung vui với gia đình sau khi diễu binh.

Poklonskaya trở thành Tổng chưởng lý Crimea ngày 25/3/2014 và "gây sốt" trên mạng bởi vẻ đẹp thanh tú, rạng ngời.

1
Nữ chính trị gia với nhan sắc nổi bật. Ảnh: Facebook

Ở châu Á, người dân Nhật Bản cũng chia sẻ nhiều hình ảnh vẽ lại Poklonskaya theo phong cách các nhân vật hoạt hình. Khi cựu thủ tướng Nhật Yukio Hatoyama đến thăm Crimea vào đầu tháng 3, ông không ngại thừa nhận "rất hâm mộ vẻ đẹp của cô ấy".

Một số tài khoản mang tên Poklonskaya trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tumblr đều đạt lượt theo dõi đáng kể.

Một tài khoản Facebook mang tên cô thu hút 33.000 lượt "thích" chỉ trong 5 ngày. Tuy nhiên, nữ chính khách khẳng định không sử dụng mạng xã hội và chưa từng tham gia các cuộc tranh luận trên mạng.

Trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho bản thân, Poklonskaya khiêm tốn nói: "Tôi mong mọi người sẽ khen tôi vì nỗ lực trong công việc". Hiện cô có một con gái từ cuộc hôn nhân đầu tiên.

Hành trình nổi tiếng của nữ bộ trưởng Crimea

Khi dư luận thế giới tranh cãi về sự kiện Crimea tách khỏi Ukraine và sáp nhập về Nga, nữ Bộ trưởng Tư pháp Crimea bỗng trở nên nổi tiếng bởi ngoại hình ấn tượng.

 

Đông A

Bạn có thể quan tâm