Dưới sự quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa luôn có công suất buồng phòng ở mức 90% trở lên. The Sailing Bay Mũi Né cũng đạt công suốt buồng phòng trên 80%.
"Đứng ngoài" mùa thấp điểm
Vợ chồng chị Alena (Nga) và con gái 4 tuổi bắt đầu kỳ nghỉ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa dưới sự dẫn dắt của đội hoạt náo viên. Hàng loạt hoạt động trải dài trong ngày, gồm tập thể dục dưới nước, yoga, nhảy zumba được tổ chức tại hồ bơi, bãi biển. “Đi đến đâu trong khu nghỉ dưỡng cũng tràn ngập tiếng cười và âm nhạc rộn rã” chị Alena chia sẻ.
Những vị khách nhỏ tuổi có hẳn khu vui chơi trong nhà và ngoài trời. Tại đây, các em được vẽ tranh, tô màu, xem hoạt hình, nhảy múa cùng hoạt náo viên. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ chăm sóc và giữ trẻ trong khi cha mẹ tận hưởng thời gian bên nhau.
Cách thành phố Nha Trang 30 phút và sân bay quốc tế Cam Ranh 20 phút lái xe, được bao quanh bởi mảng xanh của những khu vườn nhiệt đới và bờ biển trải dài, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera) là khu nghỉ dưỡng ưa thích của du khách Nga tại Việt Nam.
Công suất buồng phòng ở đây luôn trên 90%. Con số này cho thấy khu lưu trú cao cấp này “đứng ngoài” mùa thấp điểm du lịch - giai đoạn nhiều khách sạn, resort đều ngán ngẩm. Riviera cũng là điểm đến đạt chỉ số 30% khách Nga quay trở lại.
Du khách hào hứng trải nghiệm. |
Đơn vị quản lý, vận hành làm nên thành công của Riviera là Crystal Bay Hospitality - thương hiệu quản lý và vận hành BĐS du lịch thuộc hệ sinh thái trọn vẹn của Tập đoàn Crystal Bay.
Bên cạnh Riviera, The Sailing Bay Mũi Né - khu nghỉ dưỡng nổi tiếng khác đang được đơn vị này quản lý, cũng đạt công suất buồng phòng trên 80%.
Crystal Bay Hospitality đạt được những thành quả ấn tượng nói trên nhờ tập đoàn mẹ Crystal Bay có hệ sinh thái vững chắc trong lĩnh vực du lịch, với hai hướng bổ trợ cho nhau gồm cung cấp dịch vụ du lịch và đầu tư phát triển du lịch.
Năm 2018, Crystal Bay đưa 360.000 lượt khách Nga vào Việt Nam, chiếm 60% thị trường khách Nga. Lượng khách này sử dụng 4,3 triệu phòng/đêm ở các khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên khắp Nha Trang, Ninh Thuận, Bình Thuận, Phú Quốc. Đến tháng 11, Crystal Bay thông qua hoạt động của các công ty thành viên, đón gần 400.000 lượt khách quốc tế, với 2 thị trường khách trọng điểm là Nga và Hàn Quốc.
Đây là nền tảng hỗ trợ lớn từ tập đoàn mẹ cho Crystal Bay Hospitality. Với lợi thế chủ động nguồn cầu dòng khách, những dự án mà đơn vị quản lý này vận hành đều đạt công suất phòng cao, thậm chí đứng ngoài sự trồi sụt của thị trường chung.
Sắp tới, Crystal Bay Hospitality tiếp quản nhiều dự án khác, trong đó cuối năm nay là khu nghỉ dưỡng SunBay Park Cam Ranh quy mô hơn 500 phòng, biệt thự. Ngoài ra, Crystal Bay Hospitality cũng là đơn vị vận hành chính thức của tổ hợp giải trí - nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Sailing Bay Ninh Chữ tại TP Phan Rang - tháp Chàm Ninh Thuận…
Uy tín nhà quản lý tạo ưu thế lớn
Theo ông Mauro Gasparotti, Giám đốc Savills Hotel châu Á - Thái Bình Dương, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của sản phẩm BĐS du lịch là uy tín của nhà quản lý. Ông Mauro Gasparotti cho rằng, đây là một lợi điểm mà nhà đầu tư cần cân nhắc khi chuyển vốn, nhằm đảm bảo lợi nhuận lâu dài. Điều này không phải là chọn được thương hiệu cao cấp hay nổi tiếng, mà là thương hiệu phù hợp cho dự án với các điều khoản thương mại được thương thảo và cơ cấu hợp lý.
Ông Ngô Hữu Trường, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Crystal Bay, nhấn mạnh vai trò của quản lý và vận hành trong thành công bền vững mà dự án BĐS du lịch đạt được: “Tiêu chí then chốt để dự án du lịch thành công là đầu tư bền vững và khai thác lâu dài. Để làm được điều này, chủ đầu tư phải am hiểu du lịch để quản lý khai thác vận hành, am hiểu về xu hướng đầu tư BĐS du lịch của thế giới, nắm bắt được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước”.
Thực tế cho thấy, những thương hiệu quản lý và vận hành am hiểu xu hướng du lịch, tâm lý du khách mang lại thành công ấn tượng cho dự án, từ đó giúp chủ đầu tư thực hiện những cam kết đưa ra. Crystal Bay Hospitality với Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một minh chứng.
Khả năng quản lý và vận hành của Crystal Bay Hospitality mang đến công suất buồng phòng cao cho các dự án. |
Thừa hưởng kinh nghiệm lữ hành hơn 20 năm của tập đoàn mẹ, Crystal Bay Hospitality thấu hiểu và biến những mong muốn của du khách từ nhiều quốc gia thành hiện thực thông qua hàng loạt dịch vụ - sản phẩm linh hoạt. Với dòng khách Nga yêu thích nghỉ dưỡng - giải trí tại chỗ, những dịch vụ thiết kế riêng cho từng độ tuổi được cung cấp ngay tại khu lưu trú. Với du khách châu Á là những hành trình mua sắm, tham quan thành phố…, dịch vụ trọn gói all-inclusive của Crystal Bay Hospitality giúp khách hàng an tâm tận hưởng kỳ nghỉ mà không phát sinh chi phí nào.
Đón dòng khách quốc tế lớn sẵn có, linh hoạt sản phẩm, lắng nghe và đáp ứng tối đa nhu cầu, cá nhân hóa trải nghiệm đến từng du khách cũng là phương thức thành công của Crystal Bay Hospitality tại các dự án tiếp theo.
Sailing Bay Ninh Chữ, dự án mô hình ApartHotel của Tập đoàn Crystal Bay, được khởi dựng tại trung tâm khu du lịch quốc gia Ninh Chữ (Ninh Hải, Ninh Thuận). Dự án dành tới 81,5% diện tích cho 101 tiện ích quy mô lớn và cảnh quan. Trong thiết kế hình cánh buồm căng gió, Sailing Bay Ninh Chữ là biểu tượng phồn vinh của vùng đất này. Dự án được quản lý và vận hành bởi Crystal Bay Hospitality. Độc giả tham khảo thêm tại sailingbayninhchu.com.