Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pháp lý vững chắc, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang hút nhà đầu tư

Với pháp lý đảm bảo, thời hạn sở hữu lên đến 60 năm, dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang tiếp tục hút dòng vốn trên thị trường BĐS du lịch những tháng cuối năm.

Theo các chuyên gia BĐS, BĐS du lịch vẫn là điểm sáng trong những tháng cuối năm nhờ sự tăng trưởng của “ngành công nghiệp không khói”, nhất là khu vực ven biển. Trong bối cảnh này, nhà đầu tư tiếp tục hào hứng và không ngừng tìm kiếm giữa những dự án tiềm năng.

“Cần nhiều yếu tố tạo nên một dự án đảm bảo sinh lời cho dòng vốn đầu tư, từ vị trí, kiến trúc, tiện ích, sức phát triển chung của vùng đến chính sách và cơ chế bán hàng… Trong đó, pháp lý dự án là yếu tố quan trọng hấp dẫn nhà đầu tư”, nhà đầu tư Hà Tuấn (Nha Trang) chia sẻ.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang anh 1
Dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang có thời gian sở hữu lên đến 60 năm.

Nhà đầu tư Hoàng Oanh (Hà Nội) phân tích: “Dù mục tiêu rót vốn vào căn hộ khách sạn là lướt sóng hay nhận lợi nhuận bền vững, yếu tố pháp lý vẫn trở thành chỗ dựa an toàn cho người sở hữu”.

Đảm bảo pháp lý cùng nhiều ưu thế nổi trội, SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang do Tập đoàn Crystal Bay và các đối tác làm chủ đầu tư trở thành một trong những tâm điểm đầu tư bất động sản du lịch. Nhà đầu tư có thể yên tâm rót vốn vào dự án này nhờ pháp lý hoàn chỉnh với thời hạn sở hữu lên tới 60 năm.

“Đây là thời hạn hiếm có dành cho những nhà đầu tư nhắm tới mục tiêu sinh lời bền vững, coi dự án như kênh sinh lợi nhuận dài hạn chứ không phải lướt sóng đơn thuần”, chị Hoàng Oanh nhấn mạnh.

Cũng theo chị Hoàng Oanh, thời gian sở hữu dài hơn 10 năm đủ khiến nhà đầu tư yên tâm quyết định xuống tiền. Điều này đáp ứng tâm lý thích sở hữu lâu dài, gắn bó cả đời của người Việt; đồng thời bắt đúng gu của giới đầu tư là “càng lâu dài, càng khiến dòng tiền sinh sôi nảy nở”. Việc chênh lệch 10 năm sở hữu so với các loại hình khác được xem là lợi thế lớn dành cho các nhà đầu tư.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang anh 2
Dự án hút nhà đầu tư với view hướng biển.

Ngoài yếu tố pháp lý sở hữu, hiệu quả sinh lời của dự án SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang được đảm bảo bằng cam kết thuê lại trọn đời với lãi suất tiền thuê tăng 2% mỗi năm của chủ đầu tư. Trao quyền khai thác cho chủ đầu tư, chủ sở hữu căn hộ đều đặn hàng tháng nhận tiền cho thuê theo tỷ giá USD. Cam kết này đảm bảo giá trị tài sản đầu tư luôn tăng và duy trì tỷ suất sinh lời bền vững. Chính sách này khiến mỗi căn hộ khách sạn là một kênh sinh lợi nhuận suốt 60 năm cho nhà đầu tư.

Mức tiền thuê khởi điểm được chủ đầu tư ấn định từ 132,9 triệu đồng/năm, tương ứng căn hộ studio. Mức tiền thuê thay đổi theo loại phòng, cao nhất là căn hộ 3 phòng ngủ, với mức tiền thuê theo năm đạt 428,8 triệu đồng.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang anh 3
Dự án được chủ đầu tư cam kết kết thuê lại trọn đời với lãi suất tiền thuê tăng 2% hàng năm.

“Chọn phương án chủ đầu tư thuê lại trọn đời với tỷ lệ gia tăng 2%/năm, tính trung bình chủ sở hữu căn hộ sẽ thu hồi vốn trong 10-12 năm. Cộng thêm 10 năm sở hữu so với các dự án khác, việc cho thuê căn hộ trong toàn bộ thời gian 60 năm sẽ mang đến mức lợi nhuận khoảng 700% trên số vốn đầu tư”, nhà đầu tư Đỗ Hải Minh (TP.HCM) nhận định. Tỷ suất lợi nhuận còn được nhận định cao hơn khi tính cùng yếu tố quy đổi tiền thuê theo tỷ giá USD.

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang anh 4
SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang sở hữu vị thế đẹp.

Theo đại diện Crystal Bay, với nguồn khách quốc tế dồi dào, các nhà đầu tư có thể kỳ vọng tỷ lệ lấp đầy từ các dự án của tập đoàn ở mức cao. Trong năm 2018, tập đoàn đưa 360.000 lượt du khách Nga đến Việt Nam, sử dụng tới 4,3 triệu lượt phòng/đêm. Con số ấn tượng này chính là bảo chứng của Crystal Bay về một khu nghỉ dưỡng giải trí biển luôn kín phòng.

Nằm ở vị trí đẹp tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm (Ninh Thuận), trung tâm tam giác du lịch Nha Trang - Đà Lạt - Phan Thiết, Sunbay Park Hotel & Resort Phan Rang hứa hẹn là lựa chọn tốt để đầu tư sinh lời lâu dài.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm