Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Xuân Trường ngại ngùng khi nói chuyện yêu

Hai ngôi sao của U19 Việt Nam cùng Đông Triều, Văn Toàn đều giấu nhẹm chuyện yêu khi người hâm mộ đặt câu hỏi trong buổi giao lưu chiều 4/10.

Fan chen lấn xin chữ ký Công Phượng trong ngày nhập học

Sáng 4/10, Nguyễn Công Phượng cùng các đồng đội tại đội U19 Việt Nam vinh dự trở thành tân sinh viên khóa 9 tại trường Đại học sư phạm TDTT TP. HCM.

Ngay sau khi làm lễ khai giảng với tư cách tân sinh viên tại trường đại học sư phạm TDTT TP. HCM vào buổi sáng, 4 cầu thủ Công Phượng, Đông Triều, Văn Toàn và Xuân Trường đã đến trung tâm TDTT Nguyễn Du, quận 1 để giao lưu cùng đông đảo người hâm mộ.

Các cầu thủ U19 Việt Nam hồi hộp chờ đến phần giao lưu với người hâm mộ.

Tại sự kiện này, U19 Việt Nam là khách mời đặc biệt để giao lưu với những thành viên của 6 fan club bóng đá lớn nhất cả nước là hội CĐV của Man United, Real Madrid, Arsenal, Liverpool, Chelsea và Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam (VFS).

Vốn đã được học về kỹ năng giao tiếp với truyền thông tại Học viện HAGL-Arsenal JMG nên 4 ngôi sao của U19 Việt Nam đều trả lời trôi chảy các câu hỏi của người hâm mộ dù rằng có chút bỡ ngỡ ban đầu. “Em không nghĩ mình là ngôi sao của đội. Khả năng của chúng em thế nào người hâm mộ sẽ đánh giá chính xác nhất. Em xin cảm ơn tình cảm của người hâm mộ đã dành cho đội suốt thời gian qua. Đó là sự động viên tinh thần rất lớn”, đội trưởng Công Phượng khiêm tốn cho biết.

Còn trẻ tuổi nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam biết cách ứng xử với truyền thông.
Còn trẻ tuổi nhưng các cầu thủ U19 Việt Nam biết cách ứng xử với truyền thông.

Xuân Trường phụ họa thêm: “Cái mà chúng em nhận được lớn nhất chính là tình cảm của hàng triệu người hâm mộ cả nước, luôn bên cạnh chúng em khi chiến thắng hay thất bại. Điều đó tiếp cho cả đội nhiều sự tự tin để có thể thi đấu tốt hơn trong thời gian tới”.

Những câu trả lời khôn khéo của các cầu thủ U19 Việt Nam khiến fan rất hài lòng. Không chỉ đem đến niềm tin yêu qua những màn trình diễn trên sân cỏ, Công Phượng, Đông Triều đều khiến NHM cười nghiêng ngả với những câu trả lời rất đáng yêu khi được hỏi về đời tư.

Trước câu hỏi của 1 fan Chelsea về việc đã có người yêu hay chưa, cả 4 tuyển thủ U19 Việt Nam đều tìm cách né. “Đây là chuyện cá nhân cho nên em xin phép được giữ cho riêng mình”, Công Phượng ấp úng cho biết. Trung vệ Trần Hữu Đông Triều cười rất tươi rồi giấu nhẹm: “Tình yêu lớn nhất của em là dành cho mọi người ở đây”.

Tiền đạo Văn Toàn cho biết thêm khi ra sân đều anh nghĩ đến đầu tiên là phải ghi bàn. Đó là nhiệm vụ chính của 1 tiền đạo.
Tiền đạo Văn Toàn cho biết thêm khi ra sân điều anh nghĩ đến đầu tiên là phải ghi bàn. Đó là nhiệm vụ chính của 1 tiền đạo.

Xuân Trường thì quả quyết: “Người yêu của em là quả bóng”. Văn Toàn là người trả lời cuối cùng và bị đẩy vào thế bí nhưng vẫn khéo léo chống chế: “Em nhỏ tuổi nhất (sinh năm 1996) nên các anh đã không tiết lộ thì em cũng xin giữ bí mật”.

Cách đối đáp khôn ngoan của các tuyển thủ khiến những ai có mặt đều phải cười ồ. Cho đến nay, việc các cầu thủ U19 Việt Nam có người yêu hay chưa vẫn là bí mật. Thế nhưng, với những màn thể hiện trên sân và ứng xử có chừng mực, họ ngày càng nhận được sự tin yêu của người hâm mộ.

U19 Việt Nam rạng rỡ 'xuống núi' chinh phục giải châu Á

Tối 3/10, đội U19 Việt Nam đã di chuyển từ Gia Lai xuống TP.HCM để chuẩn bị bay sang Myanmar tham dự vòng chung kết U19 châu Á.

Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm