Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Xuân Trường chườm đá suốt buổi tập U19 Việt Nam

Đội hình U19 Việt Nam có tới 3 trụ cột không thể thả lỏng cùng đồng đội trong buổi tập chiều nay vì chấn thương.

Công Phượng bị đau bắp chân phải, Quang Hải chấn thương sau gối, Xuân Trường đau cổ chân đều phải ngồi ngoài chườm đá trong suốt buổi tập chiều nay của U19 Việt Nam.
Bác sĩ Hoàng Nghĩa Dương là người vất vả nhất từ tối qua tới giờ khi liên tục phải chăm sóc những ca chấn thương cần phải hồi phục nhanh chuẩn bị cho trận chung kết gặp Myanmar. 
Trước đối thủ có thể lực rất tốt cùng lối chơi rắn không kém gì U19 Indonesia, U19 Thái Lan, HLV Graechen cho các cầu thủ U19 Việt Nam tập bứt tốc thoát khỏi sự đeo bám của đối phương. 
Thanh Tùng sẽ là lựa chọn thay thế Quang Hải ở vị trí tiền vệ phải nếu cầu thủ này không thể ra sân thi đấu nhằm đảm bảo cho chấn thương không gặp nguy hiểm. 
Tương tự, Văn Toàn cũng sẽ có cơ hội ra sân nếu Công Phượng không kịp hồi phục chấn thương ở bắp chân phải. 
Thủ môn Văn Trường là chốt chặn tin tưởng ở trước khung thành U19 Việt Nam. Trong 4 trận bắt chính, anh mới để lọt lưới 1 bàn duy nhất ở trận thắng U19 Indonesia với tỷ số 3-1. 
Các cầu thủ đá chính chỉ chạy thả lòng và tập nhẹ trong buổi tập chiều nay.
Các cầu thủ đá chính trận đấu tối qua chỉ chạy thả lòng và tập nhẹ trong buổi chiều nay.
Tuấn Anh vui đùa với bóng sau buổi tập thả lỏng cùng các đồng đội.
Trong khi đó các cầu thủ dự bị đá đối kháng gôn tôm khoảng 20 phút trước khi kết thúc buổi tập. Theo kế hoạch của BHL, sau khi kết thúc trận chung kết giải U22 Đông Nam Á, toàn đội sẽ trở về Gia Lai luyện quân chuẩn bị cho giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội từ ngày 5 đến 13/9 tới. Tại đây đội sẽ đá giao hữu với các cầu thủ khóa 1 của lò đào tạo trẻ HAGL.  

Tùng Lê (từ Brunei)

Bạn có thể quan tâm