Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng xin tập cùng U19 Việt Nam sau trận gặp Man City

Cựu đội trưởng U19 Việt Nam ở lại Hà Nội tập cùng lứa đàn em để duy trì thể lực, chờ hội quân với CLB HAGL xuống Quảng Ninh thi đấu vòng 19 V.League vào ngày 2/8.

Một ngày sau trận gặp Man City, Công Phượng và Bùi Tiến Dũng - 2 cầu thủ HAGL được gọi lên tuyển đợt này đều ở lại Hà Nội và xin tập cùng U19 Việt Nam nhằm duy trì thể lực. Đến 29/7, tiền đạo người Nghệ An cùng Tiến Dũng sẽ hội quân với thầy trò HLV Graechen, trước khi đội bóng phố núi di chuyển xuống Quảng Ninh chuẩn bị cho vòng 19 V.League diễn ra lúc 18h ngày 2/8. 

Trong buổi tập cùng U19 Việt Nam chiều qua (28/7), Công Phượng chỉ tham gia các bài tập thể lực và màn đá bóng ma. Khi HLV Hoàng Anh Tuấn cho toàn đội đá đối kháng để rèn chiến thuật, Công Phượng ngồi ngoài sân có trao đổi với các trợ lý U19 Việt Nam. 

Độc giả khó hiểu khi HLV Miura chỉ cho Công Phượng đá 5 phút

Rất nhiều CĐV đã bày tỏ sự bất bình với cách HLV Miura tung Công Phượng vào sân ở phút 88, khi tỷ số đang là 8-0 nghiêng về phía á quân Premier League.

Trong buổi tập chiều 28/7 trên sân của Trung tâm đào tạo trẻ VFF, Công Phượng được lứa đàn em chào đón nồng nhiệt.

Sự xuất hiện của Công Phượng trên sân Trung tâm đào tạo trẻ VFF gây sự chú ý tới nhiều cầu thủ lứa U16, U14... đang tập luyện ở đây. Một số em ngừng tập, chăm chú ngồi quan sát những pha xử lý bóng của cựu đội trưởng U19 Việt Nam.  

Ở trận gặp Man City, Công Phượng - tiền đạo mà người hâm mộ chờ đợi chỉ được HLV Miura tung vào sân ở phút 88. Công Phượng chịu thiệt thòi và trở thành cầu thủ có số phút thi đấu ít nhất (2 phút chính thức, 3 phút bù giờ) trong cuộc so tài với các ngôi sao đến từ Ngoại hạng Anh.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm