Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng xin lỗi người hâm mộ, hứa cải thiện bản thân

Tiền đạo HAGL lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì hành động thiếu kiềm chế của mình với thủ môn Tuấn Mạnh.

Công Phượng nổi nóng, chích mũi giày vào thủ môn Tuấn Mạnh Tiền đạo của HAGL có hành vi không đẹp với thủ môn Tuấn Mạnh của CLB Khánh Hòa trong trận thua 2-4 ở vòng 18 V.League 2018.

Cuối cùng, nhân vật chính trong vụ việc va chạm tại sân Pleiku đã lên tiếng. Công Phượng gửi lời tới người hâm mộ cả nước vì hành động thiếu kìm chế của mình trên trang cá nhân.

"Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hy vọng vào Phượng cũng như đội bóng. Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn", Công Phượng nhắn nhủ tới người hâm mộ. 

Cong Phuong,  HAGL,  scandal Cong Phuong,  Cong Phuong xin loi anh 1
Công Phượng hứa sẽ cải thiện bản thân sau sự cố vừa qua.

Nói về tình huống diễn ra ở phút 78, tiền vệ người Nghệ An tự nhận mình "có thể phút giây nào đó chưa kiềm chế cảm xúc" và mong người hâm mộ có cái nhìn thấu hiểu hơn với bản thân.

Qua những dòng xin lỗi này, CP10 cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm sau những trận đấu vừa qua.

"Cảm xúc của mình bây giờ là “buồn”, còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua", tiền đạo chủ lực của HAGL bày tỏ.

Tình huống không đẹp mắt của Công Phượng diễn ra ở phút 78 trận HAGL 2-4 Khánh Hòa diễn ra chiều 8/7. Khi thấy Tuấn Mạnh nằm sân lâu, anh cho rằng thủ môn đối phương có hành động câu giờ và chạy xấn đến phản ứng.

Cong Phuong,  HAGL,  scandal Cong Phuong,  Cong Phuong xin loi anh 2
Tiền đạo xứ Nghệ đang là chân sút số 1 của HAGL ở mùa giải năm nay.

Sau đó, dù một số cầu thủ đội khách đã ngăn cản nhưng số 10 bên phía HAGL vẫn tỏ thái độ và phải nhận thẻ vàng cảnh cáo từ trọng tài chính.

Sau trận đấu, thủ môn Tuấn Mạnh chia sẻ anh không để bụng vì đó là tình huống trên sân. Khi trận đấu kết thúc, thủ môn ĐTQG muốn để lại mọi khúc mắc và tiếp tục là anh em, bạn bè. 

Sau trận đấu này, Tuấn Mạnh và đồng đội lên xe trở về Nha Trang ngay trong đêm để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới gặp Sài Gòn vào 14/7. Trong khi đó, HAGL có trận đấu thú vị khi tiếp đón Cần Thơ với thuyền trưởng là người cũ Đinh Hồng Vinh.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm