Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng vắng mặt khi CLB TP.HCM ra mắt 3 tân binh

Sáng 21/9, Lâm Ti Phông, Trần Đình Khương và Phạm Trùm Tỉnh có buổi tập đầu tiên cùng CLB TP.HCM ở Trung tâm Bóng đá trẻ Phú Thọ.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 1

Bộ 3 cầu thủ của từ CLB Khánh Hòa gia nhập đội bóng TP.HCM với giá khoảng 10 tỷ, trong đó có 5 tỷ giải phóng hợp đồng và 5 tỷ tiền lót tay. Đình Khương, Ti Phông và Trùm Tỉnh ra mắt trong buổi tập. Ba cầu thủ này sẽ còn buổi ký hợp đồng chính thức với đội bóng.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 2

Buổi tập đầu tiên của 3 tân binh không có sự góp mặt của tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Anh xin phép HLV Chung Hae-seong với lý do cá nhân. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho các cầu thủ chia thành 2 nhóm, chạy sức bền suốt buổi tập sáng.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 3

Lâm Ti Phông cho biết anh cảm thấy phù hợp với lối chơi của CLB TP.HCM nên gật đầu đồng ý. "Nhiệm vụ trước mắt của tôi là tập luyện chăm chỉ và tìm suất ra sân trong đội hình mới", cầu thủ sinh năm 1996 trả lời báo chí. Ti Phông ký hợp đồng 3 năm rưỡi với đội bóng mới.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 4

Trung vệ Trần Đình Khương (giữa) cũng ký 3 năm rưỡi với CLB TP.HCM. Anh được kỳ vọng sẽ tạo ra sự cạnh tranh cho suất trung vệ bên cạnh ngoại binh Pape Diakite. Đình Khương sinh năm 1996, từng lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 5

Trùm Tỉnh sẽ thi đấu theo hợp đồng có thời gian 2 năm rưỡi. Cầu thủ sinh năm 1995 được bổ sung nhằm tăng cường sức trẻ và làm dày hàng tiền vệ của đội bóng TP.HCM.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 6

HLV Chung Hae-seong hy vọng 3 sự bổ sung này giúp ông có sự chuẩn bị tốt cho 2 lượt trận còn lại ở giai đoạn một và cuộc đua vô địch ở giai đoạn 2. Họ bị CLB Hà Nội loại ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 với tỷ số 5-1. CLB chỉ còn một đấu trường duy nhất là V.League sau khi AFC Cup bị hủy.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 7

Bên cạnh sự vắng mặt của Công Phượng, tiền vệ Võ Huy Toàn không tham gia bài tập chạy bền. Anh đang trong quá trình phục hồi chấn thương đầu gối mắc phải sau trận thắng CLB Bà Rịa - Vũng Tàu ở tứ kết Cúp Quốc gia.

cong phuong vang tap clb tp.hcm anh 8

Danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 2 của CLB TP.HCM tăng lên vượt mức tối đa 30 người sau khi bổ sung 3 tân binh từ đội bóng Khánh Hòa. Vì vậy, ban huấn luyện quyết định cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu mượn trung vệ Nguyễn Ngọc Thịnh và loại thêm một cầu thủ trẻ.

'Hai tân binh của CLB TP.HCM chỉ ở mức trung bình' HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội cho rằng hai tân binh Costa Rica của đội TP.HCM chơi không xuất sắc như kỳ vọng trong trận bán kết Cúp Quốc gia ngày 16/9.

HLV Chung bế tắc với tham vọng của CLB TP.HCM

CLB TP.HCM khó có thể xưng vương ở V.League nếu cứ trình diễn lối đá nghèo nàn như trong trận thua đội Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc gia tối 16/9.

CLB TP.HCM gặp khó khi thiếu Công Phượng

Với việc tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt ở trận bán kết Cúp Quốc gia, CLB TP.HCM mất đi mắt xích quan trọng trong khâu triển khai tấn công.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm