Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng vắng mặt, Incheon không thắng trận thứ 8 liên tiếp

Incheon United nhận trận thua 0-1 trước Gangwon FC trên sân khách trong khuôn khổ vòng 10 K-League 2019 vào lúc 14h ngày 5/5.

Highlights K.League: Incheon 0-1 Gangwon Trong ngày tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được đăng ký thi đấu, Incheon United nhận thất bại tối thiểu trên sân nhà trước Gangwon FC tại vòng 10 K.League vào chiều 5/5.

Sau khi có điểm ở 2 trận gần nhất đều bằng những tỷ số hòa, Incheon tự tin bước vào cuộc đấu với Gangwon FC trên sân khách vẫn với mục tiêu có điểm. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được đăng ký vào đội hình thi đấu trận này.

Dù đá trên sân khách, nhưng Incheon chơi tự tin sòng phẳng với đội chủ nhà. Họ liên tục sử dụng những đường bóng dài để tìm đường vào khung thành đối thủ.

Cong Phuong anh 1
Tiền đạo Kim Bo-seob liên tục bỏ lỡ những cơ hội của Incheon. Ảnh: IUFC.

Kim Bo-seob là người liên tục có cơ hội. Tuy nhiên số 29 lại thường xuyên làm hỏng ăn bằng các cú dứt điểm thiếu chính xác và quyết đoán. Phút 33, Incheon nhận bàn thua sau khi hàng thủ phòng ngự hớ hênh để Shin Kwang-hun bên phía đội khách dứt điểm tung lưới.

Chịu bàn thua bất ngờ, Incheon dồn lên tìm bàn gỡ nhưng Kim Bo-seob vẫn tiếp tục bỏ lỡ các cơ hội. Bước sang hiệp 2, HLV Incheon tung đội trưởng Nam Jun-jae và trung phong số một Stefan Mugosa vào sân dù cả hai chưa bình phục chấn thương.

Sự có mặt của hai cầu thủ dày dạn kinh nghiệm này giúp Incheon uy hiếp khung thành Gangwon. Tuy nhiên tất cả áp lực ấy chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Tình huống nguy hiểm nhất chỉ là khi bóng đi trúng cột từ cú sút vào cuối hiệp 2 của Nam Jun-jae.

Thua trận 0-1, Incheon đứng bét bảng K-League với chỉ 6 điểm sau 10 trận. Vòng tới, Incheon sẽ đối đầu với Pohang Steelers vào lúc 15h ngày 11/5.

  • Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm trải qua chuỗi 17 trận không thắng

    Cả 3 tuyển thủ Công Phượng, Xuân Trường, Văn Lâm đều đang trải qua một mùa giải khó khăn ở nước ngoài khi CLB chủ quản thể hiện phong độ tồi tệ.

    Chiến thắng 2-1 của Buriram United trước Ratchaburi hôm 28/4 vừa qua đã chặn đứng chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp của đương kim vô địch Thai League. Nó cũng đặt dấu chấm hết cho chuỗi 17 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường của 3 tuyển thủ Việt Nam đang chơi bóng ở nước ngoài là Xuân Trường, Công Phượng, Văn Lâm.

    Trong 3 người đó, tình hình của Công Phượng đáng lo hơn cả. Incheon United sau khi sa thải HLV Jorn Andersen vẫn chưa cho thấy nhiều dấu hiệu khởi sắc. Ba trận dưới thời HLV mới, Công Phượng không hề được sử dụng. Cầu thủ từng 6 lần được Andersen đưa vào sân vẫn chưa có thêm một cơ hội dưới triều đại mới. Tổng cộng, Incheon đã trải qua 9 trận liên tiếp không thắng.

    Cong Phuong anh 2

  • Công Phượng đã đến lúc bị 'thất sủng' ở Incheon?

    Lần đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Hàn Quốc, Công Phượng thậm chí không có tên trong danh sách dự bị ở Incheon, cho thấy tương lai không mấy lạc quan của anh trong thời gian tới.

    Một tiếng trước khi Incheon United bước vào trận đấu với Seongnam ở vòng 9 K.League 2019 vào ngày 27/4, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi cái tên Nguyễn Công Phượng vắng mặt ở cả đội hình ra sân lẫn danh sách dự bị.

    Đây là điều chưa từng xảy ra kể từ khi Công Phượng đầu quân cho Incheon. Dưới thời HLV Jorn Andersen, tiền đạo gốc Đô Lương luôn có tên trong đội hình dự bị hoặc có 2 trận được đá chính.

    Cong Phuong anh 3

  • HLV Incheon chia sẻ lý do Công Phượng 'biến mất' ở danh sách thi đấu

    HLV Lim Joong-yong cho biết tiền đạo của đội tuyển Việt Nam không đạt 100% yêu cầu thể lực trong trận đấu Incheon United đối đầu Seongnam FC tại vòng 9 K.League 2019.

    Ở vòng 9 K.League 2019, Incheon United tiếp tục có trận hòa không bàn thắng trước Seongnam FC trên sân nhà. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được xếp tên trong đội hình ra sân lẫn danh sách dự bị của đội bóng K.League.

    Trả lời báo chí lý do không đưa tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu, HLV HLV tạm quyền Lim Joong-yong cho biết: "Tôi không hài lòng với phong độ của Công Phượng khi luyện tập. Cậu ấy không thể thực hiện được 100% những gì được yêu cầu khi luyện tập. Khi nói chuyện, tôi cũng cảm nhận được dường như cậu ấy đang mất dần ý chí chiến đấu sau chuỗi trận thất bại. Tôi sẽ có biện pháp để cậu ấy lấy lại tinh thần hơn".

    Cong Phuong anh 4

  • Đội hình thi đấu của Incheon gặp Gangwon, Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu

    Cong Phuong anh 5

  • Quang cảnh sân vận động của Gangwon FC trước giờ thi đấu.

    Cong Phuong anh 6

  • Trận đấu bắt đầu

     

  • 1': Ngay phút đầu tiên, số 13 Kim Jin-ya đã nằm sân vì pha va chạm cực mạnh với đối thủ của đội chủ nhà.

  • 6': KHÔNG VÀO!!! Kim Bo-seob bất ngờ có bóng sau tình huống sai lầm của hàng phòng ngự Gangwon, nhưng cú dứt điểm của số 29 ở góc hẹp sau đó đã đưa bóng đi ra ngoài. Incheon đang chơi tự tin vào lúc này.

  • 10': Incheon không có Công Phượng đang chơi khá tốt và mạch lạc trước Gangwon FC đang đứng thứ 8 trên BXH K-League. Đội khách không còn bị rơi vào tình cảnh lên bóng chậm vì thói quen thích rê dắt cửa tiền đạo của ĐT Việt Nam.

  • 16': Incheon có pha phối hợp tấn công tốt ở khu vực trung lộ, nhưng Kim Bo-seob lại không hiểu ý đồng đội trong pha bóng quyết định và để cơ hội trôi qua. 

  • 22': Nửa hiệp 1 đã trôi qua nhưng tỷ số vẫn là 0-0. Cả hai đội đều chơi thiếu ấn tượng tính đến lúc này, không có cơ hội quá nguy hiểm nào được tạo ra.

  • 30': Cả đội Incheon đang chơi với khối hệ thống khá nhất quán. Họ phòng ngự khối ở tuyến dưới trước khi dùng những đường chuyền dài lên phía trên cho Kim Bo-seob đua tốc độ. Lối đá này từng khiến Công Phượng trở nên lạc lõng, nhưng phần còn lại của Incheon lại tỏ ra khá thích hợp với lối đá này.

  • Shin Kwang-hun mở tỷ số cho Gangwon FC vào phút 33

    VÀO!!! Pha căng ngang của Gangwon đi vắt ngang qua khung thành Incheon tạo điều kiện cho Shin Kwang-hun lao lên từ phần sân nhà trước khi dứt điểm tung lưới đội khách. 1-0 cho Incheon!

  • 35': NGUY HIỂM!!! Kim Bo-seob có cơ hội ở ngoài vùng cấm, anh lập tức tung ra cú dứt điểm căng về phía khung thành Gangwon nhưng thủ thành đội chủ nhà đã chơi tốt. Incheon đang đáp trả mạnh mẽ.

  • 43': Incheon nỗ lực lao lên tìm bàn gỡ trong những phút vừa qua nhưng các cầu thủ tấn công đội khách lại phối hợp khá hời hợt trong các pha bóng quyết định.

  • 44': KHÔNG VÀO!!! Kim Ji-Hyeon của Gangwon FC đỡ ngực đẹp từ đường chuyền của đồng đội nhưng trong pha bóng đối mặt với Jeongsan, số 77 của Gangwon lại dứt điểm ra ngoài. Quá đáng tiếc cho đội chủ nhà!!!

  • Hiệp 1 trận đấu được bù giờ 2 phút

     

  • 45+2': KHÔNG VÀO!!! Từ đường chuyền vô thưởng vô phạt bên phần sân nhà, hàng phòng ngự Gangwon bất ngờ mắc lỗi tạo điều kiện cho Kim Bo-seob đối mặt với thủ thành đội chủ nhà. Tuy nhiên số 29 của Incheon lại không thể thắng được thủ môn Gangwon khi cú lốp bóng của anh quá thấp và bị cản phá kịp thời.

  • Hiệp 1 kết thúc: Incheon United 0-1 Gangwon FC

    Cong Phuong anh 7

     

  • HIỆP 2 BẮT ĐẦU

     

  • 47': Kim Bo-seob lại có cơ hội dứt điểm nhưng số 29 vẫn không thể đưa bóng đi vào mành lưới Gangwon, lần này cú sút của anh chạm vào người cầu thủ Gangwon đi hết sân. 

  • 52': KHÔNG VÀO!!! Incheon đang chơi  tốt trong những phút đầu hiệp 2 vào ngay lập tức có cơ hội. Lần này đội trưởng Nam Jun-jae lao vào dứt điểm nhưng không thành công, ở trong tình huống đá bồi Park Se-jik cũng chỉ có thể dứt điểm trúng người thủ môn đối phương.

  • 60': Gangwon sau những phút bị dồn ép đầu hiệp 2 đã dần lấy lại thế trận. Đội chủ nhà liên tục có những pha phạt góc nguy hiểm về phía Incheon.

  • 62': Kim Bo-seob liên tục bỏ lỡ cơ hội đã phải rời sân, trung phong Stefan Mugosa vào sân. Cầu thủ người Montenegro vừa trở lại sau chấn thương dài hạn.

  • 67': KHÔNG VÀO!!! Bunoza của Incheon trong tình huống lên tham gia tấn công đã có pha xoay sở trước khi sút nguy hiểm về phía khung thành Gangwon, quá đáng tiếc cho đội khách.

  • 76': KHÔNG VÀO!!! Mugosa xỏ háng cầu thủ Gangwon trước khi tung cú dứt điểm nguy hiểm về phía khung thàng, bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

  • 79': KHÔNG VÀO!!! Nam Jun-jae có pha solo trong vùng cấm trước khi dứt điểm tốt nhưng thủ thành Gangwon đã hóa giải kịp thời. Incheon đang rất khao khát có bàn thắng.

  • 83': Bóng được treo bổng vào cho Mugosa băng lên đánh đầu nhưng số 9 của Incheon lại đưa bóng đi chệch khung thành. Đội khách đang đối mặt với trận thua.

  • 86': KHÔNG VÀO!!! Cầu thủ Incheon dứt điểm dội cột khung thành Gangwon, bóng bật ra nhưng Park Se-jik trong pha sút bồi từ đường mớm bóng của Mugosa chỉ có thể đưa bóng đi ra ngoài! Quá đáng tiếc cho Incheon!

  • Trận đấu được bù giờ 4 phút

     

  • Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía Gangwon FC

     

    Cong Phuong anh 8

Nhật Anh - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm