Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng, Văn Lâm dự bị, Văn Đức, Tiến Dũng đá chính trước Oman?

Hàng loạt trụ cột của Olympic Việt Nam ra sân trong trận gặp Olympic Palestine đã có buổi tập sáng 5/8 và nhiều khả năng sẽ không thi đấu trước Olympic Oman tối nay.

u23 viet nam anh 1
Sáng 5/8, một số cầu thủ trong đội Olympic Việt Nam đã có buổi tập tại sân tập của VFF. Họ là những cái tên đã đá chính ở trận đấu trước Olympic Palestine gồm hậu vệ Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Vũ Văn Thanh, tiền vệ Quang Hải, Văn Quyết, tiền đạo Anh Đức và Công Phượng.
u23 viet nam anh 2
Chỉ có 2 trong 3 thủ môn tham gia buổi tập gồm Đặng Văn Lâm và Nguyễn Văn Hoàng. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng 21 cầu thủ còn lại tập nhẹ ở khách sạn để chuẩn bị cho trận đấu chiều nay với Olympic Oman và nhiều khả năng anh sẽ bắt chính. Tiền vệ Xuân Trường cũng góp mặt nhưng không tập cùng các đồng đội vì sức khỏe không đảm bảo.
u23 viet nam anh 3
Do đã thi đấu trước Olympic Palestine nên nhóm cầu thủ kể trên chỉ tập nhẹ với các bài chạy nhẹ, tập với bóng lấy cảm giác và các bài di chuyển không bóng và đối mặt thủ môn. Không có phần tập đối kháng như trong các buổi tập trước.
u23 viet nam anh 4
Các cầu thủ được chia thành các nhóm khởi động với nhau, trong đó có hai hậu vệ Văn Thanh và Duy Mạnh. Hai cầu thủ này đều chơi khá tốt trước U23 Palestine, nhưng nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trước Oman để nhường chỗ cho những cái tên khác thể hiện.
u23 viet nam anh 5
Hai tiền đạo Anh Đức và Văn Quyết cùng nhau khởi động. Hai "viện binh" của Olympic đã chơi khá tốt trước Palestine và nhiều khả năng sẽ được nghỉ trận đấu tới. Thế chỗ cho hai cầu thủ này có thể sẽ là Đức Chinh và Minh Vương.
u23 viet nam anh 6
Công Phượng khởi động cùng trung vệ Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ của HAGL đã chơi rất hay trong trận đấu gặp Olympic Palestine. Nếu Công Phượng không ra sân, có thể đồng hương của anh là Phan Văn Đức sẽ thế chỗ cầu thủ này trước Oman.
u23 viet nam anh 7
Tiền vệ Quang Hải thực hiện bài tập chuyền bóng 1 chạm với Công Phượng. Quang Hải và Công Phượng chơi khá ăn ý trong trận gặp Olympic Palestine khi chính Quang Hải đã kiến tạo cho đồng đội lập công nâng tỷ số lên 2-1.
u23 viet nam anh 8
Hai cầu thủ này trước đó đã khởi động cùng nhau và tập các bài chuyền bóng 1 chạm với nhau. Công Phượng thỉnh thoảng trêu chọc mọi người trên sân tập, và cả trợ lý HLV Đức Cảnh cũng bị anh trêu vì lấy áo tập lau giày. 
u23 viet nam anh 9
Kết thúc buổi tập, vài cầu thủ nán lại để thử thách nhau trong trò chơi sút phạt đền. Tiền đạo đội trưởng Văn Quyết sau khi đánh bại cả Văn Hoàng và Văn Lâm đã đích thân đứng vào khung gỗ mà không cần găng. Anh dễ dáng cản phá cú sút của Văn Lâm sau pha đổ người.
u23 viet nam anh 10
Sau hơn 1 giờ đồng hồ, các cầu thủ thả lỏng và kết thúc buổi tập sáng. Tối nay nhiều khả năng họ sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình để theo dõi các đồng đội đối đầu với Olympic Oman.
Màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp Palestine Công Phượng góp dấu ấn vào cả 2 bàn thắng của Olympic Việt Nam, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Olympic Palestine.

Công Phượng vẫn là biểu tượng chiến thắng của Olympic Việt Nam

Màn trình diễn ấn tượng trước Palestine nhắc chúng ta nhớ rằng Công Phượng chứ không phải bất kỳ ai khác mới là biểu tượng chiến thắng của Olympic Việt Nam suốt những năm qua.





Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm