Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng trêu đùa đồng đội ở Sint-Truidense

Tối 27/11, tiền đạo Nguyễn Công Phượng hài hước đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái tố đồng đội sống ảo trong bữa ăn tại Sint-Truidense.

Trở lại CLB sau thời gian tập trung cho đội tuyển quốc gia, tiền đạo người Việt Nam không được ban huấn luyện điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Tuy nhiên, Công Phượng thường xuyên trấn an người hâm mộ bằng những hình ảnh lạc quan trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân với hơn 2 triệu người theo dõi, tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ hình ảnh dùng bữa cùng đồng đội cùng dòng trạng thái hài hước: "Đây là nét mặt khi phải đợi 20 phút cho đứa đi cùng chụp tám nghìn tấm ảnh post facebook xong mới được ăn".

Cong Phuong thi dau o nuoc ngoai anh 1
Công Phượng chờ đợi đồng đội sống ảo trong bữa ăn.

Sau gần 30 phút đăng tải, bức ảnh nhận được lượng tương tác lớn của người hâm mộ với gần 14.000 lượt yêu thích và hơn 200 chia sẻ. Trong phần bình luận, nhiều cổ động viên khen ngợi vẻ đáng yêu của tiền đạo 24 tuổi.

"Trời ơi! Sao lại đáng yêu thế này?", "Công Phượng đáng yêu quá" hay "Nhìn mặt Công Phượng chắc đang phẫn nộ lắm" là những bình luận của người hâm mộ để lại trên trang cá nhân của tiền đạo này.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người hâm mộ động viên Công Phượng cố gắng để cạnh tranh một suất thi đấu chính thức tại Sint-Truidense. Tài khoản Minh Đoàn kỳ vọng: "Thành công sẽ đến sớm thôi, cố lên em".

"Hy vọng HLV cho em được vào sân, không được thi đấu hết trận thì chỉ cần 30 phút thôi. Đang ở độ tuổi sung mãn nhất của sự nghiệp nếu ngồi trên ghế dự bị thì lãng phí", Ngô Minh Bảo Ngọc chia sẻ.

Cong Phuong thi dau o nuoc ngoai anh 2
Công Phượng đang tìm chỗ đứng tại Sint-Truidense. Ảnh: STVV.

Nhiều người hâm mộ cũng kêu gọi tiền đạo người Việt Nam về nước thi đấu để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Người dùng Hoàng Anh bày tỏ: "Gần hết lượt đi của giải VĐQG Bỉ rồi, nhưng Công Phượng mới thi được 20 phút. Mong rằng, Phượng sẽ cân nhắc quyết định trở về Việt Nam". 

Khoác áo CLB giàu tham vọng và đang thi đấu ở nền bóng đá phát triển, cơ hội và thách thức cho Công Phượng là không hề nhỏ. Điểm mạnh của tiền đạo gốc Đô Lương là khả năng đi bóng lắt léo kết hợp những tình huống đột phá trung lộ. Tuy nhiên, khả năng tranh chấp, tỳ đè đối phương vẫn còn là hạn chế với Công Phượng.

Rạng sáng 1/12, CLB Sint-Truidense có cuộc tiếp đón Genk, đội bóng đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng trên sân vận động Cristal Arena.

Đội Sint-Truidense sa thải huấn luyện viên

Rạng sáng 26/11 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Sint-Truidense (STVV) thông báo sa thải chiến lược gia Marc Brys và các cộng sự trong ban huấn luyện.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm