Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng: 'Tôi cảm thấy ổn nhưng cần nỗ lực để tranh suất đá chính'

Buổi tập sáng 26/7 của U23 Việt Nam diễn ra trong thời tiết mưa nhẹ ở trung tâm PVF. Tiền đạo Công Phượng có những chia sẻ về chấn thương cũng như mục tiêu tại kỳ ASIAD 18.

Công Phượng trở lại, HLV Park trực tiếp chỉ bảo Văn Toàn và Tiến Dũng Trong buổi tập của U23 Việt Nam diễn ra sáng 26/7, tiền đạo Công Phượng có mặt trên sân và cùng đồng đội rèn thể lực.

Ngay sau khi kết thúc buổi tập sáng 26/7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng được HLV Park Hang-seo chỉ định trả lời phỏng vấn báo chí. Điều mà có lẽ người hâm mộ quan tâm nhất lúc này là thể lực của cầu thủ thuộc biên chế HAGL.

“Hiện chấn thương của tôi gần như bình phục. Tôi đã có thể tập luyện lại bình thường cùng các đồng đội và thấy rất ổn”, Công Phượng chia sẻ.

Cong Phuong cam thay on anh 1
Công Phượng (trái) khẳng định luôn nỗ lực tập luyện với hy vọng giành suất đá chính ở U23 Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

“Tâm lý của tôi khi được lên đội tuyển cũng không khác những lần trước đây. Tôi và mọi người luôn cố gắng hết sức mình cho mục tiêu lớn nhất mà HLV Park Hang-seo đã đề ra”, cầu thủ của HAGL chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về việc phải cạnh tranh với những đồng đội đang có phong độ cao như Tiến Linh hay Phan Văn Đức, Công Phượng không ngần ngại nói: “Tôi cũng như các cầu thủ khác khi lên đây đều có mục tiêu cho riêng mình. Cơ hội mà huấn luyện viên trưởng dành cho mọi người là như nhau, vì vậy ai cũng phải nỗ lực cho suất đá chính”.

Ở đợt tập trung lần này, HLV Park Hang-seo còn gọi thêm 2 tiền đạo khác là Văn Quyết (CLB Hà Nội) và Nguyễn Anh Đức (CLB Bình Dương). Nói về điều này, Công Phượng cho biết thêm: “Anh Đức và Văn Quyết đều là những người đàn anh có kinh nghiệm và đã khẳng định được tên tuổi. Có các anh ấy trong đội lúc này là thực sự cần thiết với những cầu thủ trẻ như chúng tôi”.

Sau buổi tập nhẹ vào sáng 26/7, các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện vào buổi chiều, dự kiến với đầy đủ quân số trong danh sách được triệu tập.

Thầy trò HLV Park Hang-seo có hơn 1 tuần tập luyện trước khi dự giải bóng đá quốc tế U23 diễn ra từ ngày 3/8 đến ngày 7/8 tại Mỹ Đình, với sự tham dự của 3 đội khách mời chất lượng gồm U23 Oman, U23 Palestine và đương kim vô địch U23 châu Á Uzbekistan.

Sau giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ vào Bình Dương tập huấn trước khi chốt lại danh sách 20 cầu thủ di chuyển sang Indonesia tham dự ASIAD vào ngày 11/8.

Theo lịch thi đấu, U23 Việt Nam sẽ gặp Pakistan trận ra quân diễn ra vào ngày 15/8. Ở 2 trận còn lại, U23 Việt Nam gặp Nepal ngày 17/8 và đối thủ mạnh nhất bảng D là Nhật Bản vào ngày 21/8.

Cong Phuong cam thay on anh 2
Danh sách triệu tập của đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho giải giao hữu quốc tế diễn ra tại Mỹ Đình từ ngày 3/8 đến ngày 7/8.
‘Xuân Trường đẹp trai, Công Phượng hay dỗi nhất U23 VN’ Tiền vệ Minh Vương có nhận xét thú vị về các đồng đội trong màu áo HAGL khi cùng tập trung lên tuyển U23 Việt Nam dự giải giao hữu quốc tế diễn ra từ ngày 3/8 đến ngày 7/8.

Trần Quỳnh

Bạn có thể quan tâm