Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tỏ rõ quyết tâm sau thời gian ngồi dự bị tại Bỉ

Chia sẻ trên trang cá nhân hôm 21/10, tiền đạo đội tuyển Việt Nam thể hiện sự lạc quan sau chuỗi trận dài không được trao cơ hội thi đấu tại Sint-Truidense (STVV).

Đêm 20/10, đội bóng của Công Phượng nhận thất bại 1-4 trước Anderlecht ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ. Trở lại CLB sau thời gian tập trung cho đội tuyển quốc gia, tiền đạo người Việt Nam không được ban huấn luyện điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Điều này khiến người hâm mộ Việt Nam bức xúc khi tiền đạo sinh năm 1995 thường xuyên không được trao cơ hội tại đội bóng nước Bỉ.

Sau trận đấu, trên trang cá nhân với hơn 2 triệu người theo dõi, Công Phượng trấn an người hâm mộ khi chia sẻ khoảnh khắc đang ngồi dùng bữa kèm dòng trạng thái: "Thứ hai là ngày đầu tuần, chú sẽ cố gắng chăm ngoan".

Cong Phuong thi dau o nuoc ngoai anh 1
Công Phượng nhận nhiều lời chúc thành công từ "fan".

Sau gần một tiếng, bài đăng của Công Phương nhận được lượng tương tác lớn của người hâm mộ với hơn 25.000 lượt yêu thích và 567 lượt chia sẻ. Trong phần bình luận, nhiều cổ động viên để lại lời nhắn động viên cầu thủ Việt Nam cố gắng thi đấu để cạnh tranh vị trí trong đội hình của Sint-Truidense.

Tài khoản Đoàn Minh bày tỏ: "Có công mài sắt có ngày nên kim, cố gắng lên Phượng ơi". Người hâm mộ Hồng Thương cũng để lại lời nhắn: "Thành công sẽ đến sớm thôi, thấy Công Phượng vẫn lạc quan thế này là người hâm mộ yên tâm rồi".

Bên cạnh những bình luận động viên tinh thần của Công Phượng, cổ động viên mong muốn tiền đạo sinh năm 1995 trở về Việt Nam thi đấu sau nhiều chuyến xuất ngoại không thành công. 

"Gần hết lượt đi của giải VĐQG Bỉ rồi nhưng Công Phượng mới thi được 20 phút. Mong rằng, Phượng sẽ cân nhắc quyết định trở về Việt Nam trong giai đoạn HAGL đang gặp khủng hoảng", tài khoản Hoàng Anh bình luận.

Chung quan điểm với Hoàng Anh, Hoan Hà chia sẻ: "Về quê hương thôi em, học hỏi như vậy đủ rồi. Tuổi đời cầu thủ ngắn lắm nên mình phải chắt chiu cơ hội để được thi đấu".

Cong Phuong thi dau o nuoc ngoai anh 2
Công Phượng đang tìm chỗ đứng tại Sint-Truidense. Ảnh: STVV.

Khoác áo CLB giàu tham vọng và đang thi đấu ở nền bóng đá phát triển, cơ hội và thách thức cho Công Phượng là không hề nhỏ. Điểm mạnh của tiền đạo gốc Đô Lương là khả năng đi bóng lắt léo kết hợp những tình huống đột phá trung lộ. Tuy nhiên, khả năng tranh chấp, tỳ đè đối phương vẫn còn là hạn chế với Công Phượng.

Rạng sáng 28/10, Sint-Truidense có cuộc tiếp đón Gent, đội bóng đang xếp thứ 3 trên BXH giải VĐQG Bỉ trên sân nhà Stayen. 

'Chấn thương của Công Phượng, Tuấn Anh không nghiêm trọng' Bác sĩ Choi Ju-young đã tiết lộ tình hình sức khoẻ của Công Phượng và Tuấn Anh ngay khi trở về Hà Nội trong đêm 16/10.

Đội của Công Phượng thua đậm trước CLB giàu thành tích nhất Bỉ

Liên tiếp để thua 2 bàn chỉ trong 10 phút đầu trận, CLB Sint-Truidense tỏ ra loạng choạng và dẫn đến thất bại chung cuộc 1-4 trước Anderlecht ở vòng 11 giải VĐQG Bỉ hôm 20/10.

Công Phượng tiếp tục không được Sint-Truidense trao cơ hội

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng không góp mặt trong trận Sint-Truidense gặp RSC Anderlecht vào ngày 20/10, kể cả trên băng ghế dự bị.

Hồng Thảo

Bạn có thể quan tâm