Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tin HLV Hữu Thắng sẽ thành công ở ĐTVN

Trả lời trực tuyến từ Nhật Bản trong lễ ký hợp đồng với nhà tài trợ mới của VFF, Công Phượng cho biết rất vui vì HLV Hữu Thắng cũng là đồng hương Nghệ An với mình.

Công Phượng đang trong giai đoạn phục hồi chấn thương nên anh không trở về tập trung cùng ĐT Việt Nam. Tiền đạo xứ Nghệ tiết lộ mình đã hồi phục chấn thương khoảng 80% và bắt đầu tham gia các bài tập cùng đội bóng mới Mito Hollyhock.

Phượng đặt mục tiêu rất cao trong chuyến thi đấu tại Nhật Bản: "Trước mắt, tôi mong muốn sớm hồi phục chấn thương để trở lại thi đấu cùng đội bóng. Mục tiêu tiếp theo của tôi là chiếm được suất đá chính ở CLB của mình".

Cong Phuong tin HLV Huu Thang thanh cong anh 1
Công Phượng được nhà tài trợ mới của đội tuyển Việt Nam tài trợ riêng để có thể phát triển sự nghiệp ở mức tốt nhất.

Công Phượng cho biết đang hòa nhập khá tốt với môi trường mới ở Nhật Bản. "Tôi ăn được tất cả món ăn tại đây và thấy đồ ăn Nhật rất ngon".

Không được trở về phục vụ đội tuyển Việt Nam vì chấn thương nhưng tiền đạo số 1 vẫn hướng sự quan tâm của mình đến thầy trò HLV Hữu Thắng.

"HLV Hữu Thắng là người Nghệ An, đồng hương với tôi. Vì vậy tôi rất hãnh diện khi ông được chỉ định dẫn dắt đội tuyển Việt Nam. Tôi hy vọng ông sẽ thành công, giúp đội có được lối chơi đẹp và thành tích tốt", Công Phượng cho biết.

HLV Hữu Thắng công bố danh sách ĐTVN vào hôm nay với thành phần trẻ hóa, trong đó trụ cột là lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường. Ông cho biết sẽ xây dựng lối chơi dựa trên khả năng kỹ thuật, kiểm soát bóng khéo léo của các cầu thủ. Đây là tin vui với các cầu thủ được đào tạo từ lò HAGL Arsenal JMG.

Cong Phuong tin HLV Huu Thang thanh cong anh 2
 Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng có nhà tài trợ mới từ Nhật Bản để tiếp sức cho chặng đường lên đỉnh khu vực. Ảnh: Quang Thắng.

Cũng trong sáng qua, VFF công bố nhà tài trợ mới cho ĐTVN từ 1/4 là một tập đoàn công nghệ từ Nhật Bản. Đây cũng là nhà tài trợ cho Công Phượng trong quá trình ở Nhật Bản. Với bản hợp đồng này, Phượng sẽ được hỗ trợ nhiều về dinh dưỡng, điều kiện tập luyện để đạt thể lực tốt nhất trong thời gian thi đấu cho Mito Hollyhock.


N.T

Ảnh: Quang Thắng

Bạn có thể quan tâm