Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tích cực tập luyện chờ chạm trán Tuấn Anh

Công Phượng sẽ có cơ hội chạm trán Tuấn Anh, trong cuộc so tài Mito Hollyhock vs Yokohama FC ở vòng 36 J.League 2 vào 16/10 tới.

Màn trình diễn ấn tượng của Công Phượng trước trận gặp Yokohama FC Tiền đạo xứ Nghệ tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu Mito Hollyhock vs Yokohama FC. Cuộc so tài diễn ra vào 16/10 tới, trong khuôn khổ lượt về J.League 2 mùa giải 2016.

Sau khi trở lại Nhật Bản hôm 7/10, Công Phượng và Tuấn Anh tích cực tập luyện nhằm chuẩn bị cho trận đấu giữa 2 đội bóng có cầu thủ Việt Nam tại J.League 2. Cuộc so tài Mito Hollyhock vs Yokohama FC sẽ diễn ra trên sân vận động K's denki Stadium Mito lúc 14h ngày 16/10 (theo giờ Việt Nam). 

Dù không tỏa sáng khi khoác áo đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Công Phượng lại đang thể hiện phong độ tốt trên sân tập ở Nhật Bản. Anh tự tin đột phá, bứt tốc và dứt điểm quyết đoán trong những buổi tập gần đây. 

Màn trình diễn của Công Phượng khiến ban huấn luyện hài lòng. Họ không tiếc lời khen dành lời khen cho tiền đạo Việt Nam. Tuy nhiên, HLV trưởng Takayuki Nishigaya vẫn chưa công bố các cầu thủ trong danh sách đá chính ở trận gặp Yokohama FC cuối tuần này. 

Về phần mình, Công Phượng khẳng định anh đang nỗ lực hết sức, với hy vọng tìm được suất đá chính trong cuộc so tài với đội bóng của Tuấn Anh. 

Cong Phuong cham tran Tuan Anh o Nhat anh 1
Trong khuôn khổ trận giao hữu ở giai đoạn lượt đi J.League 2, Công Phượng từng lỡ dịp chạm trán với đội bóng của Tuấn Anh vì chấn thương bả vai chưa kịp hồi phục.

Hí họa Tuấn Anh, Xuân Trường khiến đối thủ khóc hận

Tuấn Anh và Xuân Trường đã ghi bàn thắng rất đẹp vào lưới CHDCND Triều Tiên. Hai tiền vệ này đang là trụ cột trong đội hình tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Hữu Thắng.

Tong suốt 35 vòng đấu đã qua, tiền đạo Việt Nam ra sân 4 lần, thi đấu tổng cộng 77 phút ở giải đấu hạng Nhất Nhật Bản. Trong khi đó, Tuấn Anh mới chỉ được thi đấu tại cúp Hoàng Đế, chưa có phút thi đấu chính thức tại J.League 2. 

Trên bảng xếp hạng tính đến sau vòng 35, Yokohama FC đang xếp thứ 7 với 49 điểm. Trong khi đó, Mito Hollyhock xếp 14 với 41 điểm. Cả 2 đội bóng đều có khoảng cách khá an toàn với nhóm xuống hạng (2 đội ở nhóm xuống hạng đang có lần lượt 33 điểm và 30 điểm). 

Trận đấu Mito Hollyhock vs Yokohama FC (lúc 14h ngày 16/10 tới) dự kiến sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Bóng đá TV. 

Mito Hollyhock mượn Công Phượng một năm với mức phí 100.000 USD (khoảng 2,2 tỷ đồng), Incheon mượn Xuân Trường 2 năm với mức phí được cho là 300.000 USD (khoảng gần 7 tỷ đồng), còn mức phí mượn Tuấn Anh được Yokohama giữ kín.

Trong thương vụ Tuấn Anh, Yokohama cử cầu thủ Ideguchi di chuyển ngược về phố núi Gia Lai đầu quân cho đội bóng của bầu Đức.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm