Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng tái xuất trong trận hòa của CLB TP.HCM

Đoàn quân của HLV Chung Hae-seong giữ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League sau trận hòa 1-1 trước CLB Bình Dương tối 7/11.

Trên sân vận động Thống Nhất tối 7/11, CLB TP.HCM tiếp đón Bình Dương trong khuôn khổ vòng đấu cuối giai đoạn hai V.League 2020. HLV Chung Hae-seong tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của bộ đôi ngoại binh Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Các cầu thủ Nguyễn Công Phượng và Võ Huy Toàn được đăng ký trên băng ghế dự bị.

Dù rất nỗ lực, đội chủ nhà thi đấu bế tắc trong suốt hiệp một trận đấu. Bên phía CLB Bình Dương, Nguyễn Tiến Linh cùng đồng đội trên hàng công thường xuyên có cơ hội dứt điểm sau các đường phản công tốc độ, nhưng tỷ số 0-0 được duy trì tới hết hiệp một.

clb tp.hcm vs binh duong anh 1

Công Phượng trở lại sau khoảng 2 tháng vắng bóng vì chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

Sang hiệp 2, ban huấn luyện đội chủ nhà tung Nguyễn Công Phượng vào sân thay cho Vũ Anh Tuấn với hy vọng tìm kiếm bàn thắng. Sau 2 tháng không thi đấu vì chấn thương, Phượng cho thấy sự khó khăn nhất định trong cảm giác không gian và phối hợp với đồng đội. Anh không tạo ra nhiều tình huống đi bóng, dứt điểm mang tính đột phá.

Thế trận vẫn không có nhiều biến chuyển khi ông Chung tung Võ Huy Toàn, Vũ Quang Nam vào sân thay Ariel Rodriguez và Jose Ortiz. Mải mê dâng cao tìm kiếm bàn thắng, CLB TP.HCM bất ngờ nhận bàn thua ở phút 75. Người ghi bàn mở tỷ số cho đội khách lại chính là Trần Hoàng Phương, người cũ của CLB TP.HCM. Cú sút ngoài vòng cấm được thực hiện với lực căng đưa trái bóng đi theo quỹ đạo hiểm hóc khiến thủ môn Bùi Tiến Dũng bất lực vào lưới nhặt bóng.

CLB TP.HCM kiên trì tìm bàn gỡ hòa đến tận những phút bù giờ. Phút 90+4, từ quả phạt góc của đồng đội, Vũ Quang Nam tung người bắt volley dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho CLB TP.HCM. Một điểm được giữ lại trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM cũng bảo toàn vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng chung cuộc V.League 2020.

Bùi Tiến Dũng nhận bàn thua từ khoảng cách hơn 30 m Bùi Tiến Dũng bị Trần Hoàng Phương đánh bại trong trận hòa 1-1 của CLB TP.HCM trước đội khách Bình Dương ở vòng 7 giai đoạn hai V.League tối 7/11.

Trung vệ HAGL bị đuổi khỏi sân vì đá xấu ngoại binh

Trương Trọng Sáng có pha đạp vào người ngoại binh Victor Mansaray ở phút 60 và bị trọng tài FIFA Hoàng Ngọc Hà rút thẻ đỏ trực tiếp.

Quế Ngọc Hải: 'CLB Viettel cần sự may mắn để vô địch V.League'

Trung vệ CLB Viettel thể hiện sự quyết tâm ở trận đấu cuối cùng trước đội Sài Gòn.

Bảo Ngọc

Bạn có thể quan tâm