Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng nhạt nhòa trong ngày HAGL bại trận

Công Phượng đã không giấu được vẻ cay đắng, thất vọng khi chơi không tốt trong trận thua 1-2 của HAGL trước ĐTLA.

 

HAGL bước vào trận gặp ĐTLA với quyết tâm rất cao sau chiến thắng 4-2 trước Sanna Khánh Hòa ở ngày khai mạc. Họ tự tin sẽ có điểm trước đội chủ nhà. Rất đông khán giả đã đến cổ vũ cho 2 đội.
HLV Toshiya Miura có mặt trên khán đài xem 2 đội thi đấu, trong đó lứa U19 của Công Phượng được ông quan tâm đặc biệt bởi đây là lực lượng được ông nhắm đến để gọi lên đội U23 cũng như ĐTQG trong thời gian tới.
Công Phượng chơi xông xáo nhưng anh và các đồng đội gặp vô vàn khó khăn trước lối đá áp sát, kinh nghiệm và có phần tiểu xảo của ĐTLA.
Sau 22 phút, ĐTLA có bàn thắng đầu tiên sau pha đánh đầu của Chí Công.
Chí Công ăn mừng như Ronaldo. Ngoài việc ghi bàn thắng, trung vệ này chơi phòng ngự cực hay, hóa giải thành công Công Phượng và Lukanovic.
Nếu trọng tài Nguyễn Ngọc Châu chính xác hơn trong những tình huống xử lý, ĐTLA đã có thêm 2 quả penalty trong hiệp 1. Ông có phần nhẹ tay hơn với những tình huống phạm lỗi của HAGL. BHL ĐTLA không ít lần nổi đóa sau những tình huống cắt còi vô lý của ông Châu.
Bước sang hiệp 2, HAGL vẫn kiểm soát bóng tốt nhưng họ thiếu những tình huống dứt điểm sắc bén. Xuân Trường vô duyên trong những tình huống sút phạt. Ngược lại, ĐTLA rất hiệu quả trong phản công. Phút 80, Thanh Hải sút chéo góc nâng tỷ số lên 2-0 cho ĐTLA.
Văn Toàn được tung vào sân, HAGL chơi với 3 tiền đạo nhưng hàng thủ ĐTLA đã chơi rất tập trung, không cho tiền đạo số 9 một khoảng trống nào.
Tiền đạo Darko Lukanovic tuy ghi được 1 bàn thắng cho HAGL sau sai lầm của thủ môn Quốc Cường nhưng nhìn chung anh thi đấu không thành công. Luka bỏ lỡ 1 cơ hội rõ ràng ở đầu hiệp 2 khi đánh đầu hỏng ăn ở tư thế trống trải.
Công Phượng không giấu được vẻ cay đắng sau khi rời sân.
BầU Đức chia buồn cùng các cầu thủ.

ĐTLA 2-1 HAGL: Công Phượng và đồng đội thua trận

ĐTLA không làm khán giả nhà thất vọng khi đánh bại HAGL với tỷ số 2-1 ở vòng 2 V.League 2015. Còn với Công Phượng và đồng đội, họ có thêm kinh nghiệm khi đụng độ đối thủ mạnh.


Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm