Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng là điểm sáng trong cơn khủng hoảng nhân sự của HAGL

Băng đầu gối phải, Công Phượng ra sân vẫn lập cho mình cú đúp, nhưng đáng tiếc là hàng thủ của HAGL lại gặp khủng hoảng nhân sự ở vòng 22 V.League 2018.

Highlights CLB TP. HCM - HAGL: Công Phượng lập cú đúp Công Phượng lập cú đúp nhưng chừng đó là chưa đủ để đội khách HAGL có điểm rời sân Thống Nhất của đội chủ nhà TP. HCM trong trận đấu tại vòng 22 V.League.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 1
Nhiều người cố mua cho được chiếc vé dù là vé chợ đen để vào xem Công Phượng và đồng đội thi đấu, nhưng không ngờ đội bóng HAGL lại có lúc bị dẫn đến 1-5.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 2
HAGL thiếu vắng nhiều trụ cột, đầu tiên là Văn Toàn và Josip Zeba vì thẻ phạt, tiếp theo là hai thủ môn Văn Trường và Văn Tiến. Công Phượng ra sân với tấm băng đội trưởng trên tay, trọng trách dẫn dắt HAGL vượt qua đội bóng của thầy cũ.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 3
Cầu thủ mang áo số 10 đá lùi sau trung phong Osmar, làm cả công việc kiến thiết bóng và chia sẻ tổ chức tấn công với tiền vệ Minh Vương trong bối cảnh HAGL gặp khủng hoảng nhân sự.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 4
Bàn thắng mở tỷ số dành cho Công Phượng như sự khích lệ cần thiết cho vai trò "đầu tàu" của anh ở trận này. Những tưởng nó mở ra kịch bản tươi sáng nhưng lại hoàn toàn ngược lại.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 5
Đội chủ nhà tổ chức gây áp lực nhanh hòng tìm bàn gỡ và hàng thủ thiếu trước hụt sau của HAGL liên tiếp gánh chịu 3 bàn thua từ hai quả phạt góc và pha đá phạt nhanh.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 6
Phi Sơn dù chỉ góp một bàn thắng, nhưng là "ông chủ" của trận đấu khi các pha bóng nguy hiểm đều có dấu giày của cầu thủ số 10 bên phía CLB TP.HCM.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 7
Hàng loạt pha sút phạt trôi qua, một số cơ hội ghi bàn trước mắt, nếu hàng thủ HAGL làm việc tốt hơn, có lẽ Công Phượng không vất vả như vậy. Anh nhận được lời khen của HLV Dương Minh Ninh.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 8
HLV Toshiya Miura của CLB TP.HCM động viên cậu học trò sau trận đấu: "Mỗi khi cậu ấy có bóng là chúng tôi gặp khó khăn. Công Phượng chính là cầu thủ hay nhất của HAGL ở trận này".
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 9
Lời khen của ông thầy cũ khó có thể khỏa lấp nỗi buồn của Công Phượng khi chứng kiến đối thủ giành chiến thắng dễ dàng khi mình đã nỗ lực hết sức.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 10
Sau ASIAD 2018, Công Phượng rất nỗ lực lấy lại suất đá chính trong đội hình tuyển Việt Nam. Ở giải đấu trên đất Indonesia, Công Phượng thường đóng vai trò quân bài chiến lược của ông Park Hang-seo.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 11
Thua đậm ở vòng 22, HAGL mất dần hy vọng tranh đoạt vị trí thứ 5 và bị nhóm trụ hạng phía dưới rút ngắn khoảng cách điểm.
HAGL,  CLB TP.HCM,  V.League,  Cong Phuong,  bat luc,  toshiya miura,  duong minh ninh anh 12
Bảng xếp hạng V.League sau vòng 22.

Công Phượng 'đói bóng' vẫn được thầy Miura khen xuất sắc

Ghi hai bàn thắng nhưng công sức của Công Phượng trở nên vô nghĩa trong trận thua 3-5 của HAGL trước đội bóng của thầy cũ Toshiya Miura.

Khán giả vây phòng vé để xem bằng được trận đấu của HAGL Phe vé hoạt động tích cực khi gom được nhiều vé ở khu vực có mái che trên sân Thống Nhất trong trận HAGL gặp CLB TP.HCM

Huy Thịnh

Bạn có thể quan tâm