Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng không mất ngủ sau bàn thắng trước Indonesia

Tiền đạo CLB Mito Hollyhock (Nhật Bản) đã có những chia sẻ về cảm xúc sau bàn thắng đầu tiên cho Đội tuyển Việt Nam. Anh cũng muốn có thêm một mùa giải thi đấu ở Nhật Bản.

Sau quãng thời gian khó khăn khi ít được ra sân ở CLB Nhật Bản, Công Phượng đã tìm lại niềm vui với bàn thắng cân bằng tỷ số 2-2 trong trận tuyển Việt Nam thắng Indonesia 3-2. Bàn thắng này là sự khích lệ không nhỏ với Công Phượng trước AFF Cup 2016.

"Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi cho Đội tuyển Việt Nam. Tôi rất vui khi nhận được sự tin tưởng của HLV Nguyễn Hữu Thắng và cố gắng để có màn trình diễn tốt nhất. Tuy chưa thật hài lòng nhưng đó cũng là bước tiến đầu tiên trong màu áo đội tuyển", cầu thủ mang áo số 16 cho biết.

Cong Phuong khong mat ngu anh 1

Khi được hỏi có vui đến nỗi mất ngủ vì bàn thắng ghi vào lưới Indonesia, Phượng cười nói: "Quả thực, bàn thắng ghi cho đội tuyển quốc gia có cảm xúc rất khác biệt với khi thi đấu cho CLB. Tôi quá vui với bàn thắng nhưng vẫn ngủ bình thường".

Phượng cho biết thêm: "Tình huống đó, anh Thành Lương chuyền bóng vào quá nhanh nên tôi chỉ kịp cố gắng tác động để đổi hướng bóng và may mắn đã thành bàn thắng.

Tiền đạo CLB Mito Hollyhock cũng nói về tương lai của mình sau khi lãnh đạo HAGL muốn anh về chơi ở V.League mùa sau. "Tôi vẫn chưa được nghe thông tin chính thức về điều này. Tuy nhiên, cá nhân tôi vẫn mong muốn được ở lại Nhật Bản thêm một mùa giải nữa".

Cong Phuong khong mat ngu anh 2

Công Phượng cho biết anh cùng các đồng đội đặt quyết tâm rất cao ở AFF Cup lần này. "Nếu nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng, tôi sẽ cố gắng cao nhất để thi đấu tốt và giúp đội tuyển có được giải đấu thành công nhất có thể".

Công Phượng cũng rất xúc động trước tình cảm của cổ động viên khi đến sân khá đông trong trời mưa rét và coi đó là động lực để toàn đội chơi hết mình. "Tôi rất cảm ơn các cổ động viên đã đến rất đông dù trận hôm qua chỉ là giao hữu. Tôi mong người hâm mộ sẽ tiếp tục sát cánh cùng đội tuyển trong thời gian tới", Công Phượng bày tỏ.

 

Phượng bày tỏ sự tiếc nuối khi nghe tin đàn anh Công Vinh chia tay đội tuyển quốc gia. "Tôi biết về anh Vinh nhiều qua những lần tập trung đội tuyển. Anh ấy là tấm gương, đầu tàu cho các cầu thủ trẻ như chúng tôi nên chắc chắn việc anh ấy nghỉ sẽ là tổn thất cho đội".

Công Phượng: Xuân Trường, Văn Toàn hay nhất trận

Sau chiến thắng Indonesia, Công Phượng vẫn khiêm tốn thừa nhận mình chưa đạt phong độ cao và Xuân Trường, Văn Toàn mới là những người chơi hay nhất trận này.

 



P.H

Ảnh: Tiến Tuấn

Bạn có thể quan tâm