Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng: 'Khi ra sân tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn'

Tiền đạo đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 cho U23 Việt Nam trong cuộc đối đầu với U23 Palestine cho biết anh sẽ còn cố gắng nhiều hơn nữa.

Màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp Palestine Công Phượng góp dấu ấn vào cả 2 bàn thắng của Olympic Việt Nam, qua đó giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Olympic Palestine.

U23 Việt Nam vừa có cuộc lội ngược dòng ngay trên sân vận động Mỹ Đình trong ngày mà Công Phượng đã chơi rất hay. Cầu thủ này là nhân tố chính trong chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo.

“Cảm xúc của tôi là cực kỳ vui sướng vì đã đóng góp một phần nhỏ cho đội bóng. Trận đấu này tôi ghi 1 bàn thắng và đóng góp vào chiến thắng 2-1 trước U23 Palestine. Bàn thắng này giúp cho tinh thần của tôi trong thời gian tới sẽ tốt hơn và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa”, Công Phượng chia sẻ.

Công Phượng nói thêm: “Dù sao đây cũng chỉ là trận giao hữu, nhưng đối với tôi bàn thắng nào cũng mang lại nhiều cảm xúc riêng cho bản thân. Và việc ghi được bàn thắng là niềm hạnh phúc cho một cầu thủ nên tôi rất trân trọng những bàn thắng như vậy”.

Tien dao Cong Phuong: “Khi ra san toi luon dat muc tieu ghi ban” anh 1
Công Phượng chơi tốt ở trận ra quân của tuyển Olympic Việt Nam tại giải Tứ hùng 2018.

Công Phượng cũng tiết lộ về mục tiêu của anh trong mỗi trận đấu được ra sân: “Bản thân tôi khi ra sân phải cống hiến hết mình, tôi luôn đặt mục tiêu ghi bàn mỗi khi có cơ hội bước ra sân cỏ hoặc ít nhất là phải kiến tạo cho đồng đội lập công”.

Công Phượng hy vọng người hâm mộ sẽ luôn đồng hành cùng anh và đội tuyển dù trong hoàn cảnh nào. “Trong sự nghiệp của mỗi cầu thủ thì theo thời gian sẽ thay đổi rất nhiều, tôi luôn mong khán giả nếu đã ủng hộ Công Phượng thì hãy luôn giữ vững được niềm tin đó như vậy”, Công Phượng nói.

Sau trận đấu khai màn giải Tứ hùng, tất cả các đội bóng sẽ nghỉ ngơi một ngày trước khi bước vào loạt trận thứ 2 vào ngày mùng 5/8.

Khi tuyển Olympic Việt Nam không còn đá ở thế kèo dưới

Không phải cỗ máy phòng ngự gai góc như trong đêm Thường Châu giá lạnh, Olympic Việt Nam của đêm qua là một đội bóng tấn công, được thiết lập để đứng trên và áp đặt đối thủ.

Trần Quỳnh

Bạn có thể quan tâm