Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đội mưa tập luyện dưới sự cổ vũ của fan Cần Thơ

Buổi tập lúc 16h30 chiều nay (20/10) của U19 HAGL gặp phải cơn mưa rào bất chợt, tuy nhiên khán giả Cần Thơ vẫn nán lại cổ vũ Công Phượng cùng các đồng đội tập luyện.


HLV Graechen cùng các học trò có buổi tập duy nhất để làm quen sân Cần Thơ lúc 16h30 chiều nay (20/10) nhằm chuẩn bị cho trận gặp U21 Malaysia vào lúc 18h ngày mai. 
Buổi tập của Công Phượng cùng các đồng đội đang diễn ra thì gặp cơn mưa rào bất chợt, tuy nhiên HLV Graechen vẫn yêu cầu các học trò tiếp tục hoàn thành giáo án mà BHL đã đề ra. 
Trung vệ của U19 Việt Nam Bùi Tiến Dũng (số 15) được U19 HAGL mượn từ lò đào tạo Viettel. HLV Graechen đang đề xuất tới bầu Đức để đưa hẳn Tiến Dũng về thi đấu cho CLB HAGL tại V.League 2015. 
Vị HLV trưởng người Pháp rất nghiêm khắc trong từng bài tập nhỏ của học trò. Ông cẩn thận uốn nắn từng động tác giữ thăng bằng cho các cầu thủ trẻ. 
Sau các bài tập cá nhân, HLV Graechen chia đôi đội hình đá đối kháng dưới sự theo dõi của khán giả Cần Thơ. Theo đó đội hình chính của U19 HAGL trong trận đấu với U21 Malaysia ngày mai cũng dần lộ diện. 
Đội hình chính sẽ đá trận đấu ngày mai (áo hồng) sẽ gồm: Văn Tiến (thủ môn), Văn Sơn, Ksor Úc, Tiến Dũng, Đức Lương, Thanh Tùng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Hồng Duy, Công Phượng, Văn Toàn. 
Trong buổi tập chiều nay, Công Phượng đã mạnh dạn đi bóng và dứt điểm nhiều hơn để giải quyết tình huống thay cho phương án chuyền ngang vào cho đồng đội mà ở VCK U19 châu Á người hâm mộ thường thấy ở tiền đạo mang áo số 10.  
Cùng với Công Phượng, Văn Toàn sẽ là mũi nhọn trên hàng công của U19 HAGL. Những ngày gần đây Văn Toàn bị cảm nhẹ và phụ huynh của tiền đạo mang áo số 9 đã từ Hải Dương tới Cần Thơ để cổ vũ con mình thi đấu. 

HLV Graechen không an tâm về hàng công của U19 HAGL

Đặt mục tiêu giành chức vô địch nhưng HLV Guillaume Graechen không hoàn toàn an tâm về khả năng dứt điểm của các cầu thủ U19 HAGL.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm