Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng đăm chiêu trong buổi tập của CLB Sint-Truidense

Trong buổi tập mới nhất của CLB Sint-Truidense hôm 30/7, hình ảnh Công Phượng với vẻ mặt đăm chiêu thu hút sự chú ý từ người hâm mộ Việt Nam.

Dưới hình ảnh, CĐV Việt Nam để lại lời nhắn động viên Công Phượng và hy vọng vào hành trình mới của cầu thủ này ở trời Âu. Tài khoản Nguyễn Hòa Bình bày tỏ: “Cố gắng tập luyện tốt nhé Công Phượng. Chúc em luôn thành công và sớm thích nghi với đội bóng mới”.

Khoác áo CLB tham vọng và thi đấu ở nền bóng đá phát triển, cơ hội lẫn thách thức của Công Phượng không hề nhỏ. Cổ động viên tin tưởng tương lai của tiền đạo gốc Đô Lương: “Ban đầu khó khăn, nhưng chắc chắn quyết tâm sẽ giúp Công Phượng vượt giai đoạn này”.

Cong Phuong tai Bi anh 1
Hình ảnh mới nhất của Công Phượng tại Bỉ.

Công Phượng đang là cái tên thu hút truyền thông nhiều bậc nhất ở đội bóng Bỉ. Nhân viên ở Sint-Truidense chia sẻ: “Khi Công Phượng gia nhập Sint-Truidense, CLB có thêm 30.000 lượt thích và gần 6.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Lúc này, fanpage của CLB chủ yếu nhận được tương tác từ fan Việt Nam”.

Ở vòng đầu tiên, Công Phượng và đồng đội phải nhận thất bại 0-1 trước đội bóng được đánh giá thấp hơn Royal Excel. Được điền tên trong danh sách đăng ký thi đấu, song tiền đạo tuyển Việt Nam chỉ có vài phút khởi động ngoài đường biên. Ngày 3/8, Sint-Truidense có cuộc tiếp đón Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 giải vô địch quốc gia Bỉ 2019/20.

Công Phượng làm gì trong ngày Sint-Truidense thua trận? Hình ảnh đáng chú ý nhất của tiền đạo gốc Đô Lương là ở những phút cuối trận khi được HLV Marc Brys yêu cầu khởi động bên ngoài đường biên.

Công Phượng cười tươi khoe ảnh tập luyện chăm chỉ ở Bỉ

Chân sút của đội tuyển Việt Nam khoe hình ảnh thân thiết bên cạnh các đồng đội sau buổi tập ở Sint-Truidense V.V.

Hồng Thảo

Ảnh: STVV

Bạn có thể quan tâm