Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cười tươi với Tuấn Anh trong buổi tập đầu

Chiều 7/10, tiền đạo Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên với đội tuyển Việt Nam trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Malaysia và Indonesia ở vòng loại World Cup 2022.

cong phuong dtvn anh 1
Đội tuyển Việt Nam tiếp tục tập luyện chiều 7/10 với quân số gần như đầy đủ. Nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội đã hội quân ngày 6/10 và tập luyện một buổi trước đó.
cong phuong dtvn anh 2
Sáng 7/10, Công Phượng đã trở về Việt Nam từ CLB Sint-Truidense. Anh lập tức có buổi tập đầu tiên với đội trong bối cảnh trận gặp Malaysia đang tới rất gần.
cong phuong dtvn anh 3
Công Phượng là tâm điểm của buổi tập. Anh luôn kế bên Tuấn Anh trong mọi phần khởi động.
cong phuong dtvn anh 4
Trận gặp Thái Lan ở vòng loại World Cup vừa rồi là lần gần nhất Công Phượng được chơi một trận chính thức. Kể từ đó, anh chưa ra sân lần nào cho CLB Sint-Truidense.
cong phuong dtvn anh 5
Tuy nhiên, ở đội tuyển Việt Nam, Công Phượng vẫn là cầu thủ có tên tuổi và kinh nghiệm. Trong buổi tập đầu, Công Phượng rất thoải mái và nhiều lần cười đùa với đồng đội.
cong phuong dtvn anh 6
Ở đợt tập trung này, Công Phượng gặp một số bất lợi. Anh không được thi đấu, lại phải hội quân muộn hơn so với phần lớn đồng đội.
cong phuong dtvn anh 7
Công Phượng luôn nở nụ cười trong phần khởi động của đội. Anh nhiều lần trêu chọc Tuấn Anh.
cong phuong dtvn anh 8
Những bài tập của ban huấn luyện không làm khó Công Phượng hay khiến anh cảm thấy mệt mỏi.
cong phuong dtvn anh 9
Hai cầu thủ này luôn bên cạnh nhau trong phần khởi động.
cong phuong dtvn anh 10
Ở buổi tập 7/10, tuyển Việt Nam không khởi động bằng các bài chạy nhẹ mà ban huấn luyện cho các cầu thủ làm nóng cơ thể và tập với bóng ngay từ đầu.
cong phuong dtvn anh 11
Với sự trở lại của Công Phượng, HLV Park gần như đã có đủ quân. Trường hợp duy nhất chưa thể hội quân là Văn Hậu. Sáng 8/10, cầu thủ này mới có mặt tại Việt Nam.
cong phuong dtvn anh 12
ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện 2 buổi mỗi ngày trong thời gian tới. Đội sẽ đối đầu Malaysia ngày 10/10, trước khi làm khách trên sân Indonesia ngày 15/10.
HLV Park trao đổi riêng với Anh Đức Trước khi bước vào buổi tập chiều 6/10, huấn luyện viên Park Hang-seo đã dành nhiều thời gian để nói chuyện với Nguyễn Anh Đức.

Công Phượng đã hội quân, tuyển Việt Nam chỉ còn thiếu Văn Hậu

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã về tới sân bay Nội Bài lúc 6h50 sáng ngày 7/10 và nhiều khả năng sẽ có mặt tại sân tập tuyển Việt Nam chiều nay.


Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm