Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng cười đùa dù bị Kiatisuk thay sớm

Tiền đạo của HAGL tỏ ra thoải mái sau khi được HLV Kiatisuk rút ra sân sớm trong cuộc đối đầu với Yokohama tối 28/4.

kiatisuk anh 1

Công Phượng có trận đấu nhạt nhòa trước Yokohama, đội đang dẫn đầu bảng H. Trước những tuyển thủ có kỹ thuật và dày dạn kinh nghiệm, Công Phượng gần như "tắt điện" hoàn toàn. Tiền đạo số 10 không có pha rê dắt nào thành công khi thường xuyên chuyền bóng lỗi ở các tình huống phối hợp.

kiatisuk anh 2

HLV Kiatisuk quyết định rút Công Phượng ra sân ở phút 54 để trao cơ hội cho các tuyển thủ trẻ. Phong độ của tiền đạo số 10 trong 2 trận gần đây đều không tốt, lối đá rườm rà của Công Phượng thường xuyên khiến HAGL bị chậm nhịp trong các tình huống tấn công.

kiatisuk anh 3

Được thay ra sân từ sớm, Công Phượng vui vẻ theo dõi đồng đội thi đấu trong khu vực cabin.

kiatisuk anh 4

Tâm lý của tiền đạo số 10 khá thoải mái, dường như Công Phượng muốn quên đi trận đấu hôm nay để tập trung vào trận đấu cuối gặp Sydney FC.

kiatisuk anh 5

Trái ngược với màn trình diễn nhạt nhòa của Công Phượng, Văn Toàn đã có trận đấu quyết tâm trước Yokohama. Tiền đạo số 9 của HAGL thậm chí phải nén đau thi đấu khi gặp phải chấn thương ở đầu sau tình huống va chạm với thủ thành Takaoka.

kiatisuk anh 6

Trung phong Brandao cũng có ngày thi đấu không mong đợi. Tiền đạo người Brazil chơi rườm rà và thiếu hiệu quả ở những tình huống phản công của HAGL.

kiatisuk anh 7

Yokohama áp đảo HAGL trong cả trận đấu. CLB Nhật Bản cầm bóng 69%, chuyền gấp đôi HAGL (721 đường). Yokohama dứt điểm 15 lần, với nửa tình huống đi trúng mục tiêu.

kiatisuk anh 8

Đẳng cấp của á quân J1. League không cho thầy trò HLV Kiatisuk tiếp tục làm nên những bất ngờ tại AFC Champions League 2022. Yokohama kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0, hai cầu thủ ghi bàn cho CLB Nhật Bản là Marcos Junior (phút 36) và Hatanaka Shinnosuke (phút 83).

kiatisuk anh 9

Sau chuỗi trận thăng hoa trước các đối thủ mạnh tại bảng H, thể lực của các cầu thủ HAGL bị giảm sút đáng kể. HLV Kiatisuk phải sử dụng hàng loạt cầu thủ trẻ như Lê Hữu Phước, Võ Đình Lâm, Nguyễn Thanh Nhân và Cao Hoàng Tú thay vì Nguyễn Tuấn Anh và Jefferson.

kiatisuk anh 10

Nhà á quân J1. League tiếp tục dẫn đầu bảng H với 12 điểm. Trong khi đó, thầy trò Kiatisuk vẫn còn trận với Sydney trước khi kết thúc hành trình ở vòng bảng AFC Champions League.

Văn Toàn đổ máu trong trận thua của HAGL

Cầu thủ chơi hay nhất của HAGL tiếp tục thể hiện phong độ cao ở AFC Champions League. Dẫu vậy, HAGL vẫn nhận trận thua trước Yokohama F. Marinos.

Pep ngao ngan voi Ederson hinh anh

Pep ngao ngán với Ederson

0

Pep Guardiola có phản ứng đáng chú ý trước tình huống chuyền bóng bằng gót mạo hiểm của Ederson ở chuyến làm khách đến sân Newcastle United tối 28/9 (giờ Hà Nội).

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm