Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng có thể ngồi ngoài trận gặp Sydney vì chấn thương

Trong buổi tập chiều nay, HLV Graechen tỏ ra lo lắng với chấn thương sườn phải của Công Phượng và sẽ cân nhắc việc không sử dụng tiền đạo mang áo số 10 ở trận đấu gặp U21 Sydney.

Hai tiếng trước khi buổi tập chiều nay (22/10) của U19 HAGL diễn ra, trời mưa rào nặng hạt khiến sân Quân khu 9 mà BTC bố trí cho thầy trò HLV Graechen bị lầy. Chính vì vậy vị HLV người Pháp chỉ cho các học trò chạy nhẹ vài vòng quanh sân rồi dừng buổi tập vì mặt cỏ quá lầy, không đảm bảo chất lượng chuyên môn.

Bên cạnh việc không hài lòng với điều kiện sân bãi, HLV Graechen khá lo lắng về tình hình chấn thương của Công Phượng: "Tôi nghĩ BTC phải có phương án dự phòng về điều kiện sân tập cho các đội nếu thời tiết đổ mưa lớn như hôm nay. Về tình hình chấn thương, Công Phượng đang bị đau xương sườn nhẹ, điều này chính là lý do tôi thay Phượng bằng Văn Thanh ở phút 83 trong trận đấu tối qua. Dựa trên sự hồi phục của Phượng và các chuẩn đoán từ bác sĩ, tôi sẽ cân nhắc việc có nên mạo hiểm sử dụng cậu ấy ở trận đấu ngày mai hay không".

Công Phượng chỉ chạy nhẹ vài bước rồi căng cơ dưới sự giúp đỡ của bác sĩ ngay trên mặt bê tông của sân QK9. 

HLV Graechen cũng đang tính đến những phương án thay thế nếu Công Phượng không thể thi đấu bằng việc tung tiền vệ Minh Vương vào sân ngay từ đầu. Minh Vương là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu tại V.League và cũng đã có 2 giải đấu sát cánh cùng lứa U19 Việt Nam. Tuy nhiên dựa vào tình hình thực tế của U21 Sydney, HLV Graechen cũng có thể thay đổi chiến thuật và sử dụng đội hình 4-5-1, chỉ để Văn Toàn đá tiền đạo cắm, sau đó bổ sung Thanh Hậu hoặc Lương Hoàng Nam cho hàng tiền vệ. 

Các cầu thủ U19 HAGL chỉ chạy nhẹ khoảng 10 phút sau đó phải dừng buổi tập vì sân quá lầy lội. 
Các cầu thủ U19 HAGL phải lau giày kỹ càng sau buổi tập vì sân quá bẩn.  
Văn Toàn chỉ đứng tới cổ một fan hâm mộ khi cùng chụp ảnh lưu niệm sau buổi tập.
Các fan nữ Cần Thơ thích thú khi được chứng kiến Công Phượng bằng xương, bằng thịt. Ảnh: Lê Hồ.
Các fan nữ Cần Thơ thích thú khi được chứng kiến Công Phượng bằng xương, bằng thịt. Ảnh: Lê Hồ.
Xuân Trường cũng rất được các fan nữ hâm mộ. Ảnh: Lê Hồ.
Xuân Trường cũng rất được các fan nữ hâm mộ. Ảnh: Lê Hồ.

Tùng Lê - Lê Hồ

Bạn có thể quan tâm