Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Phượng bị chấn thương nhẹ sau trận hòa Indonesia

Nguyễn Công Phượng được xác định chỉ bị đau phần mềm ở thời điểm cuối hiệp một trong trận hòa 0-0 với Indonesia vào tối 15/12 tại bảng B AFF Cup 2020.

Theo tìm hiểu của Zing, Nguyễn Công Phượng đã cảm thấy bình thường khi trở về khách sạn cùng tuyển Việt Nam. Sau khi các bác sĩ xem xét tình hình, Công Phượng không còn đau nữa.

Chân sút này bị chấn thương ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1. Công Phượng va chạm với cầu thủ số 15 bên phía Indonesia trong vòng cấm địa. Anh gục xuống ngay khi trọng tài thổi còi hết giờ.

cong phuong chan thuong indonesia anh 1

Công Phượng không còn đau sau chấn thương khiến anh phải rời sân. Ảnh: Getty Images.

Công Phượng khiến ban huấn luyện có chút lo lắng trong thời gian nghỉ giữa 2 hiệp. Tiền đạo thuộc biên chế CLB HAGL xin không thi đấu tiếp vì cảm thấy đau ở đầu gối chân phải.

Có thể lúc tranh chấp, chân của hậu vệ Rizky Ridho va trúng phần mềm đầu gối của Công Phượng. Với những va chạm phần mềm ở vị trí này, cầu thủ thường rất đau ở thời điểm đó, không thể di chuyển.

Số 10 của tuyển Việt Nam nằm yên tại chỗ. Hai bác sĩ Choi Ju-young và Nguyễn Anh Tuấn phải chạy vào sân để kiểm tra chấn thương cho Công Phượng.

Chính vì đau như vậy, Công Phượng không thể thi đấu ngay dù có 15 phút giữa giờ nghỉ. Trong phòng họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cũng bình tĩnh khi nói về cầu thủ này.

"Đó là va chạm bình thường. Công Phượng bị đau nên xin ra, chúng tôi quyết định thay người. Sau khi trở về khách sạn, bác sĩ sẽ theo dõi để biết mức độ như thế nào", ông Park nói sau trận.

Công Phượng đang là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2020. Anh đã có 2 pha lập công vào lưới Lào và Malaysia. Quang Hải, Hoàng Đức và Văn Đức mỗi người ghi một bàn.

Tuyển Việt Nam bất lực trước Indonesia vì thiếu sự đột biến

Tiếp tục với lối chơi tấn công áp đặt, nhưng thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo không giành được kết quả ưng ý như đã có trước Malaysia.

cong phuong chan thuong indonesia anh 2

Cầu thủ Indonesia ăn mừng khi cầm hòa Việt Nam

Tuyển Indonesia thi đấu lăn xả để cầm hòa Việt Nam với tỷ số 0-0 tại vòng bảng AFF Cup 2020 tối 15/12.

HLV Shin: 'Tôi dặn cầu thủ Indonesia không được thua Việt Nam'

Ông Shin Tae-yong tiết lộ mình đã chỉ đạo cầu thủ Indonesia cố gắng giành ít nhất 1 điểm trong trận hòa 0-0 với tuyển Việt Nam tại bảng B AFF Cup 2020 tối 15/12.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm