Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Meghan Markle và những lần xuất hiện rạng ngời khi mang bầu

Công nương Meghan Markle vừa hạ sinh bé trai cho Hoàng tử Harry. Trước đó, dù mang thai, Meghan vẫn luôn có mặt trong mọi sự kiện của Hoàng gia Anh với thần thái rạng rỡ.

Meghan Markle sinh con anh 1
Theo thông tin từ cung điện Buckingham, Công nương Meghan Markle đã sinh bé trai "mẹ tròn con vuông". Theo đó, em bé đứng thứ bảy trong danh sách thừa kế ngôi vị Hoàng gia đồng thời là chắt thứ tám của Nữ hoàng Elizabeth II.

Meghan Markle sinh con anh 2
Trả lời phỏng vấn, Hoàng tử Harry nói: "Thật tuyệt vời! Tôi như đang bay trên mây vậy. Ở tư cách một người cha và cũng như bao người khác, đứa bé thật tuyệt với tôi". Những bức ảnh đầu tiên của em bé có thể được cập nhật thông qua tài khoản Instagram của Hoàng tử và Công nương.
Meghan Markle sinh con anh 3
Trước đó, Hoàng tử Harry và vợ rất kín tiếng. Họ không tiết lộ cho truyền thông địa điểm được lựa chọn để Meghan Markle sinh con. Tuy nhiên, họ khẳng định sẽ không sinh con tại bệnh viện. 

Meghan Markle sinh con anh 4
Hoàng tử Harry và Meghan Marke chính thức về chung một nhà vào tháng 5/2018. 5 tháng sau, đại diện Hoàng gia Anh vui mừng thông báo Công nương Meghan Markle có tin vui.
Meghan Markle sinh con anh 5
Trong thời gian mang thai, Meghan vẫn tham dự đầy đủ các hoạt động của Hoàng gia. Theo truyền thông, cặp đôi muốn giữ bí mật về giới tính của em bé dù họ đã biết từ trước đó. Động thái này xuất phát từ việc Meghan và chồng liên tiếp vấp phải dư luận từ sau khi về chung một nhà. Đối với việc mang thai, họ lựa chọn kín tiếng để giảm bớt những áp lực, căng thẳng không đáng có.
Meghan Markle sinh con anh 6
Cũng trong thời gian này, Hoàng tử Harry luôn ở bên và chăm sóc Meghan trong mọi sự kiện. Tháng 1, một video trên mạng xã hội về cặp đôi được nhiều cư dân mạng truyền tay. Cụ thể, đoạn phim ghi lại khoảnh khắc Hoàng tử nắm lấy tay vợ tình cảm khi cả hai tới thưởng thức một buổi trình diễn tại nhà hát Royal Albert.

Meghan Markle sinh con anh 7
Việc hạ sinh con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng tử Harry thu hút sự chú ý của người dân nước Anh nói riêng và thế giới nói chung. Đây được coi là một trong những cột mốc ý nghĩa của Hoàng gia Anh.
Meghan Markle sinh con anh 8

Trên trang Instagram chính thức của xứ Sussex, đại diện truyền thông thay mặt Công tước và Công nương gửi lời cảm ơn tới tất cả công chúng, những người đã quan tâm, dõi theo và gửi lời chúc tốt đẹp tới họ.

 Đồng thời, bài cảm ơn cũng hứa hẹn tiết lộ thêm thông tin trong những ngày tới đây.



Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm