Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate 'đang mang bầu lần thứ hai'

Một người bạn lâu năm của nữ công tước xứ Cambridge cho biết, cặp vợ chồng hoàng gia này đang đón chờ sự ra đời của một thành viên mới trong gia đình.

Jessica Hay, người bạn học cùng trường với Kate suốt 20 năm, tiết lộ trong bài phỏng vấn với một tạp chí của Australia rằng công nương Kate đã mang thai đứa trẻ hoàng gia thứ hai. Jessica cũng chính là người tiết lộ việc công nương Kate mang thai lần đầu hồi năm 2012 trước khi hoàng gia Anh thông báo chính thức ít ngày, Mirror Daily đưa tin.

Vợ chồng công tước xứ Cambrigde và hoàng tử nhỏ tại bệnh viện St Mary hôm 24/7/2013. Ảnh: Mirror Daily

Jessica còn cho biết Kate đang cố gắng che giấu những đặc điểm của việc mang thai, như việc trở nên tròn trĩnh hơn giống với khi mang thai hoàng tử George. 

Một vụ cá độ trực tuyến về việc công nương nước Anh mang thai đứa trẻ hoàng gia thứ hai nhanh chóng xuất hiện sau tiết lộ của Jessia. Tuy nhiên, giới chức xứ sở sương mù nhanh chóng đình chỉ hoạt động này.

Năm 2012, cặp vợ chồng hoàng gia Anh buộc phải công bố tin tức với thế giới sau khi nữ công tước xứ Cambridge phải tới bệnh viện vì bị ốm nghén nghiêm trọng vào tuần thứ 6 của thai kỳ. Trước đó, lịch trình của Kate cũng được giảm bớt và công nương luôn xuất hiện trước công chúng với những bộ đồ và phụ kiện "an toàn".

Tin đồn về việc Kate mang thai lần thứ hai nổi lên từ chuyến công du tới Australia và New Zealand của cặp vợ chồng hoàng gia hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, tin đồn nhanh chóng bị dập tắt sau khi hình ảnh nữ công tước xứ Cambridge thưởng thức một ly rượu lớn được đăng tải.

Cung điện Buckingham chưa tiết lộ bất cứ tin tức nào, nhưng nhiều nguồn tin đã chi ra rằng Jessica không nói chuyện với Kate trong suốt nhiều năm qua.

Kim Ngân

Bạn có thể quan tâm