Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điệu bộ đáng yêu của tiểu hoàng tử Anh

Nét tinh nghịch, dễ thương của hoàng tử bé nước Anh luôn là tâm điểm của công chúng và giới truyền thông trong chuyến công du đầu tiên kéo dài 3 tuần tới New Zealand và Australia.

Trong chuyến xuất ngoại kéo dài 3 tuần, mặc dù hoàng tử bé chỉ xuất hiện hai lần – trong buổi gặp gỡ các gia đình địa phương ở tòa nhà chính phủ New Zealand và  tại vườn thú Taronga, Sydney - nhưng hoàng tử tương lai luôn thú hút mọi ánh nhìn của công chúng và là tâm điểm của giới truyền thông.
Trong chuyến xuất ngoại kéo dài 3 tuần, mặc dù tiểu hoàng tử George chỉ xuất hiện hai lần – trong buổi gặp gỡ các gia đình địa phương ở tòa nhà chính phủ New Zealand và tại vườn thú Taronga, Sydney - nhưng vị vua tương lai luôn thú hút mọi ánh nhìn của công chúng.
Hoàng tử William và công nương Kate đã đưa George tới chơi với những đứa trẻ khác cùng tuổi và đều là con đầu lòng trong buổi gặp gỡ do tổ chức chăm sóc trẻ em phi lợi nhuận Plunket diễn ra tại tòa nhà chính phủ ở Wellington. Cậu bé tỏ ra thích thú, mạnh dạn và đáng yêu khi chơi đùa cùng các bạn.
Hoàng tử William và công nương Kate đã đưa George tới chơi với những bạn cùng trang lứa và đều là con đầu lòng trong buổi gặp gỡ của tổ chức chăm sóc trẻ em phi lợi nhuận Plunket tại tòa nhà chính phủ ở Wellington. Cậu bé tỏ ra thích thú, mạnh dạn khi chơi đùa cùng các bạn.
George thích bắt chuyện với người bạn khác trong khi một số bạn lại khóc vì xung quanh nhiều người lạ.
George thích bắt chuyện với người bạn khác trong khi một số bé lại khóc vì xung quanh nhiều người lạ.
“George có đôi má mũm mĩm và đáng yêu. Khuôn mặt biểu lộ nhiều cảm xúc. Cậu bé đang mọc răng và đôi khi cậu khiến những đứa trẻ khác nổi cáu”, nhiếp ảnh gia người Anh James Whatling mô tả về hoàng tử 9 tháng tuổi.
“George có đôi má mũm mĩm. Khuôn mặt biểu lộ nhiều cảm xúc. Cậu bé đôi khi khiến những đứa trẻ khác nổi cáu”, nhiếp ảnh gia người Anh James Whatling mô tả về hoàng tử 8 tháng tuổi.
Hoàng tử bé tỏ ra thích thú trước những con vật tại vườn thú Taronga, Sydney hôm 20/4.
Hoàng tử bé tỏ ra thích thú trước những con vật tại vườn thú Taronga, Sydney hôm 20/4.
Trong cuộc gặp gỡ với 200 quân nhân Không quân Hoàng gia New Zealand và gia đình của họ ở thành phố Auckland hôm 11/4, hoàng tử George được cha mẹ của các bé gái ở đây quý mến và gợi ý làm con rể tương lai.
Trong cuộc gặp gỡ với 200 quân nhân Không quân Hoàng gia New Zealand và gia đình của họ ở thành phố Auckland hôm 11/4, George được cha mẹ của các bé gái ở đây quý mến và gợi ý làm con rể tương lai.
Chuyến công du nước ngoài đầu tiên của hoàng tử nhí nước Anh kết thúc hôm 25/4. George cùng cha mẹ đến sân bay Fairbairn ở thủ đô Canberra, Australia để trở về Anh.
Chuyến công du nước ngoài đầu tiên của hoàng tử nhí nước Anh kết thúc hôm 25/4. George cùng cha mẹ đến sân bay Fairbairn ở thủ đô Canberra, Australia để trở về Anh.
Khi ra tới sân bay, trong chiếc áo khoác len màu đỏ và quần đùi kẻ sọc, cậu bé đáng yêu vẫn tỏ ra tinh nghịch trên tay công nương Kate.
Khi ra tới sân bay, George diện chiếc áo khoác len màu đỏ và quần đùi kẻ sọc. Cậu bé vẫn tỏ ra tinh nghịch trên tay công nương Kate.
Tiểu hoàng tử còn nhẹ nhàng vuốt tóc mẹ.

Hải Anh

Ảnh: CNN

Bạn có thể quan tâm