Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nhân dầu khí bỏ phiếu bầu đại biểu Quốc hội sớm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức cho lực lượng hải quân cùng cán bộ, người lao động trong lĩnh vực dầu khí bỏ phiếu bầu cử sớm trên các công trình.

Sáng 4/5, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV, đại biểu HĐND TP Vũng Tàu và tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhiệm kỳ 2016 - 2021 tại Sân bay Vũng Tàu và cảng Vietsovpetro. Đây là những khu vực bỏ phiếu số 13 - 14 thuộc phường Thắng Nhì (Vũng Tàu).

Điểm bầu cử này được tổ chức cho cán bộ, người lao động của đơn vị Liên doanh dầu khí Việt - Nga (Vietsovpetro). Trong đó có 2.000 cử tri sẽ bỏ phiếu từ nay đến hết 22/5.

bau cu dai bieu quoc hoi anh 1

Cử tri thuộc liên doanh dầu khí Việt - Nga (Vietsovpetro) bỏ phiếu bầu sáng 4/5. Ảnh: N.A.

Theo UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cán bộ, người lao động của đơn vị dầu khí phải làm việc trên các giàn khoan, tàu dịch vụ ngoài khơi nên không về kịp để tham gia vào Ngày bầu cử (22/5). Do vậy, tỉnh tổ chức bầu cử sớm và cho phép thực hiện bỏ phiếu trên các công trình.

TP Vũng Tàu cũng tổ chức bầu cử sớm tại Hải đoàn 128 và 129 Hải quân, Hải đoàn Biên phòng 18, Trạm thông tin C17, Lữ đoàn 131 Hải quân (đóng tại phường 12, Vũng Tàu).

Các khu vực bỏ phiếu bầu cử số 11 và 12 gồm Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3, Lữ đoàn 171 Hải quân, Tiểu đoàn DK1, Chi đội Kiểm ngư số 2 (phường 11, Vũng Tàu) cũng được tổ chức.

Ngọc An

Bạn có thể quan tâm